Francis Ngannou mong kèo đấu với Rumble Johnson

Thứ năm, 26/11/2020 08:51 AM (GMT+7)
A A+

Chờ chán chê chưa tới lượt tranh đai với Stipe Miocic, Francis Ngannou cho biết anh đang muốn nhắm đến tay đấm vừa lên hạng nặng Rumble Johnson.

Francis Ngannou, người đang đứng thứ nhất trong danh sách những kẻ khiêu chiến ngôi vô địch hạng nặng UFC, không phải là một người thích ngồi nhà nhàn rỗi. Anh vẫn liên tục phàn nàn về việc không thể thượng đài trong thời gian gần đây. Nhưng mọi chuyện có thể thay đổi khi hạng nặng xuất hiện một cái tên mới - Anthony "Rumble" Johnson, cái tên đình đám ở hạng Light Heavyweight một thời.

Phát biểu trên Morning Kombat, Ngannou khẳng định nếu UFC sẵn sàng để trận đấu với Rumble Johnson diễn ra, anh cũng sẽ thượng đài càng sớm càng tốt.

Francis Ngannou đã chán cảnh chờ đợi Stipe Miocic, sẵn sàng thượng đài cùng Rumble Johnson
Francis Ngannou đã chán cảnh chờ đợi Stipe Miocic, sẵn sàng thượng đài cùng Rumble Johnson

"Đúng vậy, tôi sẽ rất hứng thú với trận đấu cùng Rumble Johnson," Ngannou nói. "Rumble là một người anh trai mà tôi rất kính trọng. Tôi biết anh ấy bên ngoài sàn đấu, và tôi ngưỡng mộ anh ấy bên ngoài sàn đấu. Sẽ thật tuyệt nếu được đứng chung võ đài với anh ấy, bất kể đó là vì danh hiệu vô địch hay không."

"Ngoài Rumble Johnson, tôi vẫn có một số hy vọng khác, trông đợi khác," Ngannou tiếp tục. "Nhưng tôi cần tập trung và thực tế với tình huống hiện tại. Dẫu sao thì lời đề nghị cũng đã có, và tôi hoàn toàn có thể tất tay cho cuộc chiến với Rumble. Đó sẽ là một trận đấu tuyệt vời - tôi rất vinh dự khi được đấu với Rumble Johnson."

Ngannou (15-3) đã rất sốt ruột khi phải chờ nhà đương kim vô địch hạng nặng UFC Stipe Miocic nhận lời tái đấu với anh cho trận bảo vệ đai vô địch tiếp theo, điều mà anh có lẽ phải chờ thêm một thời gian dài nữa. 

"Trận đấu giữa Francis Ngannou và Stipe Miocic sẽ không diễn ra ngay, chí ít cho đến tháng 3," Chủ tịch Dana White nói trên TMZ. “Đó là mục tiêu. Chúng ta còn phải xem tình hình ra sao nữa."

Trong khi đó, Stipe Miocic (20-3) đã thượng đài ba lần kể từ lần đầu tiên đánh bại Ngannou tại UFC 220 hồi đầu năm 2018. Trước sự ngán ngẩm của các ứng cử viên hạng Heavyweight, cả ba trận đấu này đều là đối đầu với cựu vương hai hạng cân Daniel Cormier. 

Author Thethao247.vn Anh Nguyen / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Francis Ngannou Rumble Johnson Stipe Miocic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT