Joe Rogan: 'Francis Ngannou là võ sĩ đáng sợ nhất thế giới'

Thứ tư, 20/02/2019 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Bình luận viên kì cựu của UFC công nhận sức mạnh đáng sợ của tay đấm người Cameroon.

UFC từng chứng kiến nhiều tay đấm với sức mạnh khủng khiếp như Junior Dos Santos, Anthony Johnson, Shane Carwin hay Cain Velasquez. Thế nhưng, dường như với BLV kì cựu Joe Rogan, vị trí số một hiện tại thuộc về Francis Ngannou.

Gắn bó với UFC hơn 20 năm, Joe Rogan có mắt quan sát rất chính xác về trình độ các võ sĩ, và sau màn thể hiện ấn tượng trước Cain Velasquez, Francis Ngannou đã khiến bình luận viên này không khỏi ngạc nhiên tới ... đáng sợ.

"Một gã to lớn và nguy hiểm. Một tay đấm phi thường. Cain là một trong những tay đấm giỏi nhất mọi thời đại, và chiến thắng đó cho thấy Ngannou mạng như thế nào. Anh ta là tay đấm đáng sợ nhất tôi từng thấy." - Rogan nhận xét.

VIDEO Francis Ngannou knockout Cain Velasquez :

 

Quả thực, trong 8 trận thắng của mình tại UFC, Francis Ngannou chưa một lần nhờ đến các phán quyết từ ban giám khảo. Thậm chí, tất cả những lần kết thúc đối phương của "The Predator" đều không cần quá 2 hiệp đấu. Từ Andrei Arlovski, Alistair Overreem, Curtis Blaydes tới Cain Velasquez, những đối thủ của Ngannou đều gục ngã sau khi lãnh trọn 1 cú đấm của võ sĩ có biệt danh "Thú Săn Mồi" này.

Highlight Francis Ngannou - Võ sĩ có cú đấm mạnh nhất thế giới :

 

Dù có một bước lùi trong sự nghiệp khi để thua cựu vô địch Stipe Miocic và Derrick Lewis đầu năm 2018, nhưng Ngannou đã cho thấy đây là 2 bài học hữu ích cả về chiến thuật lẫn tinh thần. Trở lại ấn tượng với 2 cú knockout chỉ tính bằng giây trước Curtis Blaydes và Cain Velasquez, Ngannou đang nhắm tới suất tranh đai thứ 2 tại UFC trước ĐKVĐ Daniel Cormier.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
joe rogan francis ngannou mma ufc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT