Tyson Fury từng 7 lần đấm gục đối thủ của Anthony Joshua

Thứ ba, 19/02/2019 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Anthony Joshua tiếp tục bị tay đấm đồng hương 'công kích' khi chọn đối thủ quá dễ dàng.

Lần đầu "Mỹ tiến", Anthony tiếp tục nhận những chỉ trích khi lựa chọn một đối thủ không mấy nổi tiếng như Jarrell Miller.

Dù có thành tích bất bại 23-0-1 tại đấu trường Boxing chuyên nghiệp, Jarrell Miller không giữ bất kì đai vô địch toàn thế giới nào trong ở hiện tại. Chính điều này đã khiến Deontay Wilder và Tyson Fury, hai đại kình địch của Joshua coi thường sự lựa chọn của anh.

boxing, anthony joshua, tyson fury,

Đặc biệt, chia sẻ với Talk Sport, Tyson Fury cho biết anh đã từng 7 lần đánh ngã Jarrell Miller trong một lần đấu tập.

"Lúc đó, tôi cần tìm một đối thủ cho một trận đấu tập, và Jarrell Miller là cái tên nảy ra trong suy nghĩ, bởi tôi tin rằng đó sẽ là một trận đấu có ích."

"Tất nhiên, lúc đó tôi vẫn chưa phải là nhà vô địch thế giới, cậu ta đã bay đến Morecambe nơi tôi đã thuê Miller trở thành bạn tập của mình trong vòng 2 tuần. Nhưng bạn có tin được không, chỉ trong lần tập đầu tiên, tôi đánh ngã Miller tới 7 lần, và phải gửi cậu ta trở về nhà chỉ sau ngày tập đầu tiên."

boxing, anthony joshua, tyson fury,

Mặc dù sự việc đã lâu, hiện tại, Jarrell Miller cũng có cho mình bảng thành tích bất bại. Nhưng rõ ràng Tyson Fury muốn chứng minh cho khán giả thấy Anthony Joshua đang né tránh những đối thủ khó khăn.

Trận đấu giữa Anthony Joshua vs Jarrell Miller sẽ diễn ra tại nhà thi đấu Madison Square Garden, New York, Mỹ ngày 1 tháng 6 tới giờ địa phương. Người chiến thắng chung cuộc sẽ trở thành chủ sở hữu 4 chiếc đai vô địch WBA, IBF, WBO, và IBO hạng nặng toàn thế giới.

boxing, anthony joshua, tyson fury,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
boxing anthony joshua tyson fury
Xem thêm
TIN NỔI BẬT