Lần đầu đến Mỹ, Anthony Joshua đã lập kỷ lục phòng vé mới

Thứ hai, 18/02/2019 17:37 PM (GMT+7)
A A+

Lần đầu tiên thi đấu trên đất Mỹ, nhà vô địch Boxing hạng nặng Anthony Joshua đã thể hiện được sức hút vô cùng lớn.

Anthony Joshua - võ sĩ Boxing số 1 thế giới sẽ thượng đài cùng tay đấm người Mĩ Jarrel Miller ngày 1 tháng 6 tới tại Madison Square Garden, New York, Hoa Kỳ. Joshua sẽ có 12 hiệp đấu với Miller để bảo vệ 4 chức vô địch thế giới WBA, IBF, WBO và IBF mà anh đang nắm giữ.

Trận đấu thứ 23 trong sự nghiệp cũng chứng kiến lần đầu Anthony Joshua "Mỹ tiến", trước đó, dù đã đối mặt với vô số đối thủ khét tiếng, nhưng đây là lần đầu tiên Joshua mang trận đấu của mình ra ngoài lãnh thổ Anh Quốc.

boxing, anthony joshua, jarrell miller, anthony joshua lập kỉ lục mới,

Và không nằm ngoài dự đoán, sức hút của một nhà vô địch tuyệt đối như Anthony Joshua khi chấp nhận thử thách bản thân trên đất Mỹ đã thể hiện ngay ở thời điểm vé của trận đấu được chính thức bán ra.

Theo The Sun, Madison Square Garden - sàn đấu lịch sử nơi những huyền thoại Boxing Muhammad Ali, Joe Frazier hay Sugar Ray Robinson, ghi nhận kỉ lục 6000 vé đặt trước cho trận đấu giữa Gennady Golovkin và David Lemieux hồi 2015 đã bị Anthony Joshua phá vỡ.

boxing, anthony joshua, jarrell miller, anthony joshua lập kỉ lục mới,

Thông tin nội bộ rò rỉ từ Madison Square Garden cho biết con số 6000 chỗ đặt trước bị phá vỡ chỉ trong vòng hai giờ, ngay sau khi thông tin trận đấu giữa Anthony Joshua và Jarrell Miller được công bố.

"Vinh dự và may mắn thay khi được đấu với Jarrell Miller trong lần đầu tiên vượt Đại Tây Dương, tôi hứa sẽ mang đủ cả 4 chức vô địch khi quay trở về quê nhà" - Joshua trả lời trang Telegraph khi được hỏi về trận đấu vào tháng 6 tới.

Anthony Joshua vs Jarrell Miller sẽ diễn ra ngày 1/6 tới (giờ địa phương) tại Madison Square Garden, New York, Hoa Kỳ. Các thông tin về sự kiện, link xem trực tiếp trận đấu sẽ được cập nhật liên tục trên Thethao247.vn.

boxing, anthony joshua, jarrell miller, anthony joshua lập kỉ lục mới,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
boxing anthony joshua jarrell miller anthony joshua lập kỉ lục mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT