Quảng cáo

Khách Việt mua xe KIA trong tháng 2 sẽ được nhận ưu đãi lớn

Thứ bảy, 16/02/2019 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong tháng 2/2019, khách hàng mua các mẫu xe của KIA Việt Nam sẽ được nhận các phần quà giá trị cùng bảo hiểm vật chất thân xe trong 1 năm.

Nhằm đáp lại sự tin yêu của quý khách hàng trong thời gian vừa qua, KIA tiếp tục mang đến cơ hội sở hữu xe sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán sum họp bên gia đình với quà tặng hấp dẫn bao gồm camera hành trình cao cấp, bảo hiểm vật chất thân xe trong 1 năm.

Morning, Rondo, Sorento và All-New Cerato phiên bản Mt: Tặng 1 năm bảo hiểm vật chất thân xe

Bảo hiểm vật chất không chỉ giúp chủ sở hữu xe an tâm hơn, mà còn có thể đảm bảo tránh những tổn thất và rủi ro không đáng có. Vì vậy, bảo hiểm vật chất rất cần thiết trong quá trình sử dụng xe.

KIA Việt Nam ưu đãi, Ưu đãi khi mua xe KIA, KIA Việt Nam,

Chương trình ưu đãi KIA tặng 1 năm bảo hiểm vật chất thân xe áp dụng cho tất cả các phiên bản của xe Morning, Rondo, Sorento và All-New Cerato phiên bản MT khi khách hàng ký hợp đồng mua xe trong tháng 2/2019.

Sedona mới: Tặng camera hành trình cao cấp

Sedona là lựa chọn hoàn hảo cho cả gia đình di chuyển đường dài trong các chuyến du lịch, về quê, cùng những ưu điểm về khả năng vận hành mạnh mẽ, nội thất rộng nhất phân khúc, tiện nghi cao cấp và các tính năng an toàn chuẩn 5 sao toàn cầu.

KIA Việt Nam ưu đãi, Ưu đãi khi mua xe KIA, KIA Việt Nam,

Chương trình tặng camera hành trình cao cấp xuất xứ Hàn Quốc áp dụng khi khách hàng chọn mua Sedona Mới trong tháng 2/2019 này.

Author Thethao247.vn Bảo Hân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
KIA Việt Nam ưu đãi Ưu đãi khi mua xe KIA KIA Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo