Quảng cáo

Thủ môn Bùi Tiến Dũng tạo cơn sốt chưa từng có ở SVĐ Hàng Đẫy

Thứ bảy, 16/02/2019 19:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Giành danh hiệu vô địch Siêu Cúp cùng CLB Hà Nội, thủ môn Bùi Tiến Dũng dù không thi đấu song vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của các CĐV.

VIDEO: Bùi Tiến Dũng bị 'bao vây' bởi CĐV trên sân Hàng Đẫy (Ngọc Bảo, Quốc Thịnh/ Thethao247.vn)

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã không thể thi đấu trận tranh Siêu Cúp Quốc gia 2019 giữa Hà Nội vs Becamex Bình Dương do chấn thương. Tuy nhiên anh vẫn là tâm điểm của mọi sự chú ý tại SVĐ Hàng Đẫy, dù chỉ ngồi dự khán cùng bạn bè xem trận đấu.

Kết thúc trận, CLB Hà Nội giành chiến thắng với tỷ số 2-0 và đăng quang ngôi vô địch. Bùi Tiến Dũng đã xuống sân để lên bục nhận Cúp với các đồng đội. Ngay sau đó, không khí tại SVĐ Hàng Đẫy như nổ tung khi Ban tổ chức cho phép các CĐV bước vào chia vui cùng các cầu thủ.

dung 1

Tại đây, NHM và đặc biệt là các em nhỏ đã thỏa thích 'bao vây', tiếp cận bằng được lấy thần tượng của mình để xin chữ ký và chụp hình lưu niệm. Những tuyển thủ của ĐTQG như Bùi Tiến Dũng, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Quang Hải đã gần như bị 'choáng ngợp' trước tình yêu của NHM.

Dù mệt, dù bất ngờ trước sự cuồng nhiệt của đám đông song Bùi Tiến Dũng vẫn luôn giữ thái độ niềm nở và nụ cười chân thành ở trên môi. Với chấn thương cổ tay, Tiến Dũng sẽ tiếp tục vắng mặt ở trận play-off AFC Champions League gặp CLB Sơn Đông Lỗ Năng, Trung Quốc ít ngày tới.

Xem thêm những hình ảnh về Bùi Tiến Dũng và CLB Hà Nội ngày vô địch:

dung 2

dung 3

dung 4

le

hn 1

hn 2

hn 3

linh

linh 2

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bùi tiến dũng hà nội vs bình dương siêu cúp quốc gia thủ môn bùi tiến dũng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT