Quảng cáo

Đánh bại Bình Dương, Hà Nội vô địch Siêu cúp Quốc gia

Thứ bảy, 16/02/2019 18:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với đẳng cấp chênh lệch, Hà Nội FC đã dễ dàng đánh bại Bình Dương với tỉ số 2-0, qua đó giành siêu cúp QG.

VIDEO: Hà Nội 2-0 B.Bình Dương (Siêu cúp Quốc gia). Nguồn: VTV

Với tham vọng chinh phục đấu trường châu lục, Hà Nội FC đã quyết định cất các trụ cột quan trọng trên băng ghế dự bị ở trận tranh siêu cúp quốc gia. Theo đó, HLV Chu Đình Nghiêm đã trao cơ hội cho những tài năng trẻ như Minh Dĩ, Thái Qúy, Thành Chung. Tuy nhiên sức mạnh mẽ của đội của nhà vẫn được đảm bảo khi Omar Pape và Hoàng Vũ Samson là những người chơi cao nhất trên hàng tấn công.

Lợi thế sân nhà cùng chiều sâu lực lượng đã giúp Hà Nội FC dễ dàng giành kiểm soát thế trận. Lối chơi đầy mạnh mẽ với hai mũi khoan Omar và Samson đã giúp đội bóng thủ đô liên tục gây sóng gió lên cầu môn của Tấn Trường. Cũng chính bộ đội này đã phố hợp giúp Hà Nội FC có bàn mở tỉ số ở ngay phút thứ 9 nhờ công của tiền đạo nhập tịch Samson.

Có bàn thắng sớm, các học trò của ông Chu Đình Nghiêm càng chơi càng hay. Họ liên tục tạo sức ép lên cầu môn đội khách. Chỉ có sự xuất sắc của Tấn Trường và những tình huống cứu thua của cột dọc mới giúp Bình Dương không để thua thêm sau 45 phút đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, Bình Dương đã chủ động dâng cao đội hình chơi tấn công, nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, lối chơi này đã khiến hàng phòng ngự đội khách để hổng phía sau. Từ đường căng ngang của Văn Đại, Samson đã băng vào dứt điểm cận thành hạ gục Tấn Trường ở phút 62.

Những phút sau đó, đội khách không thể áp đặt thế trận theo ý đồ. Thậm chí họ còn phải chịu nhiều sóng gió dưới áp lực lớn của những Văn Quyết, Samson hay Văn Đại. Tuy nhiên đã không có bàn thắng nào được ghi thêm, trận siêu cúp kết thúc với chiến thắng 2-0 nghiêng về Hà Nội FC.

Với kết quả này, Hà Nội FC CHÍNH THỨC giành siêu Cup Quốc Gia. Đây là chiếc siêu cup thứ 2 của đội bóng thủ đô.

Đội hình ra sân:

Hà Nội FC: Văn Công, Văn Dũng, Đức Huy, Thành Chung, McDonald, Minh Dĩ, Thái Quý, Thành Lương, Omar, Samson, Văn Đại.

B.Bình Dương: Tấn Trường, Rabo Ali, Trung Tín, Veniamin, Hồ Tấn Tài, Nguyễn Anh Tài, Hoàng Max, Văn Vũ, Hồ Sỹ Giáp, Wander Luiz, Anh Đức.

90': Hết giờ

84': Sau pha đột phá của Tuấn Cảnh bên phía cánh trái, bóng bật ra đúng tầm chân của Wander Luiz nhưng cú dứt điểm sau đó của cầu thủ này đưa bóng đi vọt xà ngang khung thành CLB Hà Nội.

80': Đoàn Văn Hậu liên tiếp là những pha cắt bóng chuẩn xác.

62': VÀO VÀO VÀO!!! Samson tỏa sáng, nâng tỉ số 2-0 cho Hà Nội.

55': Văn Đại chồng cánh cho Hùng Dũng để tiền vệ này căng ngang vào phía trong. Tuy nhiên, đường chuyền hơi sâu so với đà băng vào của Samson và Tấn Trường đã băng ra bắt gọn.

45': Hết hiệp 1

41': Hoàng Vũ Samson có pha đi bóng ngẫu hứng từ cánh phải khiến hậu vệ CLB Bình Dương phải vất vả theo kèm.

32': Nguy Hiểm! Tiền đạo Anh Đức có pha đột phá trong vòng cầm Hà Nội khi loại bỏ McDonald, nhưng cú dứt điểm của anh lại đi chệch khung thành đội chủ nhà.

23': Anh Đức đá phạt hàng rào đẹp mắt nhưng bóng đi quá nhẹ và không nguy hiểm với thủ môn của Hà Nội.

20': KHÔNG VÀO!!! Cú đánh đầu của Anh Đức đã chạm mép cột dọc Hà Nội bay ra ngoài.

12': KHÔNG VÀO!!! Omar Pape dứt điểm cận thành công đánh bại được Tấn Trường.

9': VÀO VÀO VÀO Từ đường chuyền của Omar Pape, Samson băng vào đánh đầu loại bỏ Tấn Trường, mở tỉ số cho Hà Nội FC.

6': Nguy Hiểm! Hoàng Vũ Samson ngã ngay trước vùng cấm Bình Dương sau pha va chạm với Trung Tín nhưng trọng tài không cắt còi.

1': BẮT ĐẦU

16h00: Hai đội ra sân, Hà Nội mặc quần trắng áo tím, Bình Dương mặc trang phục đỏ.

15h30: Nếu thắng Hà Nội, Bình Dương sẽ trở thành đội giàu thành tích nhất với 5 lần giành siêu cúp.

15h00: Bùi Tiến Dũng chấn thương cổ tay, Văn Công sẽ tiếp tục bắt chính cho Hà Nội.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Hà Nội vs Bình Dương Link Trực tiếp Hà Nội vs Bình Dương Trực tiếp bóng đá Trực tiếp VTV6
Xem thêm
TIN NỔI BẬT