Quảng cáo

BLV Quang Huy: "CLB Hà Nội vô đối ở V-League"

Chủ nhật, 17/02/2019 12:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo BLV Quang Huy, không đội bóng nào ở V-League có thể trở thành đối trọng thực sự của CLB Hà Nội ở mùa giải năm nay.

Chỉ còn 1 tuần nữa, V-League 2019 sẽ chính thức khởi tranh. Là những nhà ĐKVĐ, cùng với một lực lượng rất dày về cả chất và lượng (gồm nhiều tuyển thủ quốc gia), CLB Hà Nội được giới chuyên môn đánh giá sẽ tiếp tục thống trị giải bóng đá vô địch quốc gia.

Là một BLV kỳ cựu của bóng đá Việt Nam, BLV Quang Huy cũng đồng tình với quan điểm này. Anh cho rằng với tình hình hiện tại, sẽ không có đội bóng nào ở V-League có thể trở thành đối chọi thực sự với đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm.

"Đã có những diễn đàn để người hâm mộ có thể tranh luận về các đội bóng. Có người thì nói rằng HAGL năm nay cầu thủ đã 'chín' hơn. Nhưng đó là trước khi Xuân Trường và Công Phượng ra nước ngoài thi đấu. Tóm lại, tôi cho rằng ở thời điểm này, không ai có thể là đối thủ của CLB Hà Nội ở V-League. Các đội bóng thì đều còn nhiều vấn đề.

CLB HNChúng ta hướng đến V-League 2019 với nhiều điều lạc quan, nhưng thực tế thì chúng ta vẫn còn thiếu hụt rất nhiều. Tiềm năng tài chính và các mục tiêu mà nhiều đội bóng đặt ra vẫn chưa có gì ghê gớm. Các chuyển động trước V-League cũng không được sôi động như mọi năm, và nó chỉ được khuấy lên bởi những bản hợp đồng ra nước ngoài thi đấu. Hầu hết các đội bóng từng gây được khó dễ cho Hà Nội như Bình Dương, hay những thế lực như Thanh Hóa và Quảng Nam đều đang có biểu hiện chững lại. Chính vì thế nếu Hà Nội tập trung cho đấu trường V-League, sẽ không ai có thể cản được họ".

Những nhận định của BLV Quang Huy là hoàn toàn có cơ sở. Ngay cả khi phải đối mặt với một lịch thi đấu dày đặc ở 3 đấu trường là V-League, Cúp Quốc Gia và AFC Champions League (hoặc AFC Cup), trong tay HLV Chu Đình Nghiêm vẫn có đủ những quân bài cần thiết, gồm cả sức trẻ (Quang Hải, Duy Mạnh, Đức Huy,...), kinh nghiệm (Văn Quyết, Thành Lương), và đặc biệt là ngoại binh chất lượng (Omar, Oseni, Samson).

Sau khi đã giành chiến thắng trong trận Siêu Cúp Quốc Gia, Hà Nội sẽ bước vào cuộc đối đầu với thử thách thực sự mang tên Sơn Đông Lỗ Năng (Trung Quốc) ở vòng loại AFC Champions League. Và đến ngày 23/2, đội bóng Thủ đô sẽ có trận mở màn V-League 2019 với chuyến làm khách trên sân của Than Quảng Ninh.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Hà Nội Hà Nội FC Chu Đình Nghiêm Quang Hải Duy Mạnh Văn Quyết Omar Oseni Siêu Cúp Quốc Gia Hà Nội vs Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo