Quảng cáo

Tối nay, Văn Lâm sẽ bắt chính trận ra mắt Muangthong Utd?

Thứ ba, 19/02/2019 11:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đặng Văn Lâm nhiều khả năng sẽ được ra sân bắt chính trong trận giao hữu tối nay của Muangthong Utd.

VIDEO: Văn Lâm chia sẻ sau 2 tuần tập luyện tại Muangthong Utd (Nguồn: Sport5, Muangthong Utd)

CLB Muangthong Utd của Đặng Văn Lâm sẽ có trận giao hữu gặp Thaiunion Samutsakhon FC diễn ra vào lúc 20h00 tối hôm nay (19/2) theo giờ Việt Nam tại SVĐ SCG.

Trận đấu giữa Muangthong Utd vs Thaiunion Samutsakhon là trận đấu giao hữu cuối cùng trước khi đội bóng mà Đặng Văn Lâm đầu quân bước vào mùa giải mới Thai League 2019. Ở trận đấu giao hữu trước đó, Muangthong Utd đã để thua Các ngôi sao Campuchia với tỷ số 1-2. Và đó là trận đấu Đặng Văn Lâm không được góp mặt.

lam 1

Sau khi chính thức trở thành người của Muangthong, Văn Lâm đang hòa nhập rất nhanh với môi trường bóng đá tại đây và đang chờ ngày đầu tiên được ra sân trong một trận đấu chính thức. Theo chia sẻ của những HLV, chuyên gia của CLB Thái Lan, Văn Lâm đang là ƯCV số một nơi khung gỗ và rất rộng cửa bắt chính cho đội bóng này tại Thai League 2019.

Nếu được ra sân và có màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu tối nay, thủ môn ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ ghi điểm với BHL Muangthong Utd. Link xem trận đấu giữa Muangthong Utd vs Thaiunion Samutsakhon sẽ được cập nhật trực tiếp trên Thethao247.vn, kính mong quý độc giả quan tâm theo dõi.

>>> Lịch thi đấu Muangthong Utd của Đặng Văn Lâm tại Thai League 2019

Xem thêm những hình ảnh về buổi tập của Muangthong Utd chiều 18/2:


Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đặng văn lâm văn lâm muangthong utd việt nam thai league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT