Quảng cáo

HLV thể lực Muangthong lo lắng vì Văn Lâm bị 'quá tải'

Thứ ba, 19/02/2019 07:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đặng Văn Lâm gần như không có thời gian nghỉ ngơi khi phải thi đấu liên tục với cường độ cao suốt 1 năm qua.

Văn Lâm trải lòng sau 2 tuần đến Muangthong

Năm 2018 là khoảng thời gian dài đẹp như mơ với Đặng Văn Lâm khi anh trở thành thành viên chủ chốt trong các chiến dịch của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên cũng như các đồng đội ở đội tuyển, mối lo về thể lực với ngôi sao Việt kiều luôn hiện hữu.

Ý thức được vấn đề đó, Văn Lâm đã tự thuê riêng HLV thể lực Jam Ashrapov để luôn có thể trạng hoàn hảo nhất. Tin vui với Văn Lâm khi Muangthong đã bỏ tiền túi để thuê riêng HLV thể lực này về cho Văn Lâm.

HLV Jam đã có những đánh giá về tài năng của thủ thành 25 tuổi: "Lâm sở hữu một tài năng tuyệt vời và khát khao điên cuồng được tập luyện, thử thách bản thân mình. Tôi cho rằng cậu ấy đang là thủ thành số một của Muangthong", HLV thể lực này chia sẻ với Zing.

Nhắc về vấn đề thể lực, chuyên gia người Nga không ngần ngại bày tỏ quan điểm: "Lâm cho thấy là cầu thủ tốt, nhưng lẽ ra cần có thêm nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi. Cậu ấy trải qua những giải đấu vất vả trong màu áo tuyển quốc gia".

"Tôi đánh giá rất cao ở Lâm khi cậu ấy luôn có trong mình tâm lý và khát khao giành chiến thắng. Tuy nhiên, chúng ta đều cần có một quãng nghỉ ngơi và những vận động viên thể thao cũng không phải ngoại lệ", ông chia sẻ về cường độ thi đấu dày đặc của Văn Lâm thời gian qua.

Tuy nhiên vì khát khao thi đấu và hướng đến những mục tiêu mà thời gian để hồi phục là không có nhiều nên Văn Lâm bắt buộc phải bước vào mùa giải mới với Muangthong United. HLV Jam Ashrapov đã soạn thảo kế hoạch giúp thủ thành này trở lại thể trạng tốt nhất. "Tôi đã lên chương trình tập luyện với cậu ấy kéo dài 3 tuần để Lâm có thể trở lại điều kiện thể lực hoàn hảo như trước đây."

Chuyển tới Muangthong với khoản phí khổng lồ cùng những ưu đãi như một ngôi sao, chắc chắn đội bóng Thái Lan coi Văn Lâm là quân bài quan trọng trong chiến dịch của họ. Vì thế HLV jam Ashrapov không ngạc nhiên nếu Văn Lâm trở thành sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ Muangthong United.

"Theo quan điểm của riêng tôi, Lâm sẽ có tên trong đội hình ra sân của CLB ngay từ trận đấu đầu tiên", ông kết luận.

>>Công Phượng tiết lộ 'vũ khí' đặc biệt khiến hậu vệ Hàn Quốc e sợ

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo