Quảng cáo

Công Phượng tiết lộ 'vũ khí' đặc biệt khiến hậu vệ Hàn Quốc e sợ

Thứ hai, 18/02/2019 15:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Phượng tỏ ra tự tin vào khả năng của bản thân trong hành trình mới tại K-League 2019.

Công Phượng nói gì trong buổi họp báo tại Incheon United (nguồn: Seoul trip TV)

Trong bài phỏng vấn trên Dong A, tiền đạo Công Phượng tự tin về thế mạnh của bản thân và cho rằng nó phù hợp để anh có thể thành công tại một giải đấu lớn như K-League.

"Tôi luôn chơi tốt nhất trong không gian hẹp. Tôi sẽ dùng nó làm vũ khí của mình. Các hậu vệ Hàn Quốc có thể hình tốt, nhưng tôi biết họ có điểm yếu trong việc bịt các khoảng trống".

Những lời Công Phượng nói là hoàn toàn có cơ sở bởi ngôi sao HAGL vốn nổi tiếng với khả năng xử lý bóng trong không gian hẹp, luồn lách giữa hàng thủ đối phương. Được tập luyện bài bản từ học viện HAGL nên nền tảng kỹ thuật không phải vấn đề quá lớn với chân sút này.

Chính HLV Park Hang Seo cũng phải thừa nhận những tố chất của cậu học trò cưng: "Mỗi khi gặp các cầu thủ, tôi đều khuyến khích họ ra nước ngoài thi đấu. Tôi vui vì Incheon United chọn Công Phượng. Cậu ấy có khả năng ghi bàn tốt và chơi hiệu quả trong phạm vi hẹp. Tâm lý của Công Phượng rất vững vàng, và tôi tin cậu ấy sẽ vượt qua thử thách này", HLV Park Hang Seo chia sẻ.

Khoác áo Incheon United, Công Phượng cần nỗ lực tìm một suất chính thức trên hàng công, nơi mà đội bóng Hàn Quốc có nhiều sự lựa chọn. Điều quan trọng hơn cả là Công Phượng cần tim vị trí thích hợp nhất với bản thân.

Anh có thể chơi tốt mọi vị trí trên hàng công nhưng không quá xuất sắc ở vị trí nào. Nhưng nỗ lực hoàn thiện bản thân là điều đáng được trận trọng bởi Công Phượng. Điều ấy đã được trợ lý Lee Young Jin thừa nhận: "Công Phượng sẽ có bước tiến trong sự nghiệp khi chơi ở K-League. Cậu ấy có mục tiêu rõ ràng trong việc tận dụng kỹ thuật cá nhân. Tôi nghĩ không có vấn đề gì với chuyện thích nghi với môi trường mới, nếu Công Phượng cố gắng như suốt một năm qua".

K-League sẽ bắt đầu từ ngày 1/3 và NHM Việt Nam sẽ có cơ hội theo dõi Công Phượng thi đấu trong trận mở màn của Incheon United với Jeju trên sân nhà đội bóng này.

>>NHM Thái Lan: Xuân Trường là cầu thủ toàn năng nhất Thai League

>>FIFA dành lời khen đặc biệt cho Công Phượng

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
K-League 2019 Incheon United Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT