Quảng cáo

Hàn Quốc chọn được đối thủ 'thế chân' ĐT Việt Nam

Thứ hai, 18/02/2019 15:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với việc hoãn lại trận siêu Cup Đông Á - Đông Nam Á, ĐT Hàn Quốc buộc phải tìm kiếm một đội bóng khác để đã giao hữu vào tháng 3 tới đây.

VIDEO: Văn Lâm chia sẻ sau 2 tuần tập luyện tại Muangthong Utd (Nguồn: Sport5, Muangthong Utd)

Như đã biết, trận Siêu Cup Đông Á - Đông Nam Á giữa ĐT Việt Nam và ĐT Hàn Quốc dự kiến tổ chức vào ngày 26/3 tới đây đã bị hoãn lại. Lý do được đưa ra là bởi thời điểm cuối tháng 3/2019 trùng với thời gian ĐT U22 Việt Nam tập trung và tham dự vòng loại U23 châu Á 2020 với các đối thủ rất đáng gờm như Thái Lan, Indonesia. Vì vậy, ĐTQG Việt Nam sẽ không có được lực lượng mạnh nhất và cả HLV Park Hang-seo cho trận đấu gặp Hàn Quốc.

Vì lý do đó, ĐT Hàn Quốc đã phải tìm đối thủ khác để đá giao hữu vào tháng 3 này, và mới đây đội bóng được xác nhận tham dự đá giao hữu với Hàn Quốc và ĐT Colombia. Cụ thể, Hàn Quốc sẽ gặp cả Bolivia và Colombia trên sân nhà vào các ngày của FIFA day là 22 tháng 3 và 26 tháng 3.

Hàn Quốc, Việt Nam, Hàn Quốc vs Việt Nam

ĐT Colombia vừa mới thay HLV trưởng khi ông Carlos Querioz ngồi vào ghế nóng từ tháng 1/2018. Trước đó, ông Querioz dẫn dắt ĐTQG Iran trong 8 năm và ở trận cuối cùng của mình, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã để thua Nhật Bản 3-0 ở trận bán kết Asian Cup 2019.

Về trận đấu giữa Việt Nam và Hàn Quốc, hiện tại đã bị hoãn lại vô thời hạn. VFF và AFF thống nhất đưa ra yêu cầu dời lịch cho EAFF và LĐBĐ Hàn Quốc (KFA), với mong muốn thi đấu vào tháng 6/2019. KFA từ chối yêu cầu này bởi họ đã kín lịch giao hữu vào thời điểm kể trên.

Mới đây, KFA tiếp tục nhận được đơn xin hoãn tổ chức trận đấu đến từ phía AFF, sau khi phía Việt Nam (VFF) bày tỏ sự khó khăn của mình lên liên đoàn trực thuộc. Họ đã chấp nhận yêu cầu này.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hàn Quốc Việt Nam Hàn Quốc vs Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT