Quảng cáo

Cầu thủ Ligue 2: 'Tôi tự hào nếu được gọi lên ĐT Việt Nam'

Thứ hai, 18/02/2019 11:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ mới đây, cầu thủ Pháp Jason Quang Vinh Pendant khẳng định anh rất tự hào nếu được gọi lên ĐT Việt Nam.

VIDEO: Trận đấu của Jaden Pennant trong màu áo FC Sochaux

Sau thành công của thủ môn Đặng Văn Lâm, rất nhiều cầu thủ Việt kiều đang mong muốn được trở về cống hiến cho ĐT Việt Nam. Nổi bật nhất phải kể đến cầu thủ Pháp gốc Việt Jason Quang Vinh Pendant, người đang thi đấu tại Ligue 2.

Trả lời Goal, Jason Pendant chia sẻ: "Ở nơi tôi sống, thật không dễ để theo dõi các trận đấu của ĐT Việt Nam. Song tôi luôn cố gắng cập nhật tin tức về bóng đá Việt. Tôi nghĩ các cầu thủ ở đó nhanh nhẹn, kỹ thuật và cũng có ý thức kỷ luật tốt.

Thời điểm hiện tại, tôi chỉ cố gắng tập trung cho sự nghiệp cấp CLB. Tôi có tham vọng thi đấu ở Ligue 1. Nhưng như tôi đã chia sẻ, Việt Nam là một phần trong tôi. Ngày nào đó, nếu ĐT Việt Nam ngỏ lời, chắc chắn tôi sẽ phải cân nhắc cẩn thận. Đó thực sự là một niềm tự hào lớn".

Với chiều cao 1m77, Jason Pendant thi đấu ở vị trí hậu vệ trái. Anh trưởng thành từ học viện của FC Sochaux và được đôn lên đội 1 từ mùa giải 2016. Cầu thủ sinh năm 1997 này từng có 2 lần được triệu tập lên ĐT U18 Pháp. Ngoài ra, Jason cũng từng thi đấu 16 trận và ghi được 2 bàn thắng cho U16 Pháp.

Ở mùa giải 2018-2019 hiện tại, Jason Quang Vinh Pendant đã ra sân thi đấu 21 trận cho FC Sochaux tại Ligue 2. Hậu vệ Việt kiều Pháp được đánh giá là một trong những mắt xích quan trọng và không thể thiếu ở hàng thủ của HLV Peter Zeidler.

Theo chuyên trang định giá Transfermarkt, Jason Pendant là một trong 4 cầu thủ có giá trị cao nhất CLB FC Sochaux-Montbéliard, với khoảng 600.000 Euro. Hợp đồng hiện tại của anh với đội bóng nước Pháp còn thời gian đến ngày 30/6/2020.

Một số hình ảnh về Jason Quang Vinh Pendant:

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jason Pendant ĐT Việt Nam Việt kiều Pháp Sochaux Bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT