Quảng cáo

CĐV Thái: 'Buriram hãy để Xuân Trường đá chính thường xuyên'

Thứ hai, 18/02/2019 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CĐV Thái Lan mong muốn Lương Xuân Trường sẽ thường xuyên đá chính cho CLB Buriram Utd.

VIDEO: Xuân Trường: "Mong CĐV Việt Nam sẽ cổ vũ cho Buriram"

Tối 17/2, Lương Xuân Trường đã có trận ra mắt Buriram United, gặp Nakhon Rachasima. Được thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm sở trường, cầu thủ thuộc biên của HAGL đã thi đấu khá tròn vai trong khoảng 64 phút trên sân.

Điểm trừ duy nhất của Xuân Trường trong trận đấu này chính là tình huống mất bóng, để đối phương thoát xuống buộc hậu vệ Buriram phải phạm lỗi chịu quả 11m. Trên chấm penalty, cầu thủ của Nakhon Rachasima dứt điểm chính xác quân bình tỷ số 1-1 ở phút 53.

Dù mắc lỗi dẫn đến bàn thua, Lương Xuân Trường vẫn nhận được những đánh giá tích cực từ người hâm mộ Thái Lan. Đặc biệt, những CĐV Buriram kỳ vọng tiền vệ ĐT Việt Nam sẽ được thi đấu thường xuyên.

CĐV Tawinan Yiamsuan chia sẻ: "Nhìn kỹ năng chuyền bóng của anh ấy rất tốt. Hãy cho Xuân Trường thời gian để thích nghi với lối chơi cả đội. Tôi tin Buriram sẽ thành công với cầu thủ này".

NHM Surachai Seemanta đánh giá: "Tôi đã theo dõi trận đấu và chờ đợi màn tỏa sáng của Xuân Trường. Tuy nhiên anh ấy thi đấu khá căng thẳng và ít nhiều làm chậm nhịp độ của Buriram. Hi vọng anh ấy sẽ sớm cải thiện điều này".

CĐV Nuch Nuchree nhận xét: "Với tính chất của trận ra mắt thì Xuân Trường đã thi đấu rất tốt, dù có mắc lỗi nhỏ ở bàn thua. Hi vọng Xuân Trường sẽ tiếp tục được ra sân ở trận đấu tới. Tôi thực sự muốn anh ấy được ra sân thường xuyên".

NHM Adisorn Susen viết: "Chưa bàn tới vấn đề chuyên môn, thì lợi ích lớn nhất mà Xuân Trường mang đến cho Buriram là lượng CĐV rất tới từ Việt Nam. Xuân Trường đã gắn kết bóng đá Thái Lan và Việt Nam trở nên tốt đẹp hơn".

Một số hình ảnh của Xuân Trường:

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lương Xuân Trường Thai League Buriram Xuân Trường CĐV Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT