Quảng cáo

Xuân Trường lần đầu ra sân trong trận hòa của Buriram United

Thứ hai, 18/02/2019 10:17 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Lương Xuân Trường đã có màn trình diễn khá tròn vai trong trận giao hữu trước thềm mùa giải mới của CLB Buriram United.

VIDEO bàn thắng Buriram Utd vs Nakhon Ratchashima

Chiều ngày 17/2, CLB Buriram United đã có trận giao hữu với đội bóng Nakhon Ratchasima. Đây là trận đấu nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 10 năm đội ĐKVĐ Thai League chính thức đổi tên thành Buriram.

Đây cũng là trận đấu đánh dấu lần ra sân đầu tiên của tiền vệ Lương Xuân Trường trong màu áo của đội bóng mới. Sau khi chuyển tới Buriram từ HAGL, Xuân Trường đã hòa nhập rất nhanh cùng các đồng đội Thái Lan. Tất cả những ai mến mộ tiền vệ người Tuyên Quang đều đang chờ đợi trận đấu đầu tiên của anh. Và những người hâm mộ đó đã không phải thất vọng khi Lương Xuân Trường có tên trong đội hình ra sân của Buriram trong cuộc đối đầu với Nakhon Ratchasima.

Trong trận đấu này, Xuân Trường được đá đúng ở vị trí sở trường tiền vệ kiến thiết, và anh cũng đã phần nào thể hiện được những phẩm chất của mình. Trong khoảng 70 phút có mặt trên sân, Xuân Trường cho thấy khả năng điều phối khá tốt. Bên cạnh việc kiểm soát nhịp độ trận đấu, tiền vệ mang áo số 21 còn không ít lần tung ra được những đường chuyền sáng nước cho các đồng đội. Đáng chú ý nhất trong số đó là đường chuyền đã đặt tiền đạo Maiga vào tư thế thuận lợi, nhưng đáng tiếc là chân sút này lại không chiến thắng được thủ môn đối phương.

Đáng tiếc là ở đầu hiệp 2, một tình huống mất bóng thiếu may mắn của Xuân Trường đã dẫn đến quả penalty và là cơ hội để Ratchasima đã gỡ hòa tỉ số 1 đều.

Xuân Trường được thay ra ở phút 70, và có thể nói, chàng tiền vệ của Việt Nam đã có màn ra mắt chấp nhận được trong màu áo đội bóng mới Buriram United.

Trở lại với diễn biến trận đấu, với đội hình chất lượng hơn, không bất ngờ khi Buriram United là đội bóng kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Dù không hoàn toàn bung hết sức nhưng họ vẫn dễ dàng nắm quyền kiểm soát bóng và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm. Dù vậy, Buriram cũng chỉ có được lợi thế 1 bàn sau hiệp 1 nhờ pha sút phạt đẹp mắt của tiền đạo Maiga.

Với tính chất của một trận giao hữu, cả Buriram và Nakhon Ratchasima thi đấu rất thoải mái. Chính vì vậy, ngay ở đầu hiệp 2, đội khách Ratchasima đã có được bàn gỡ hòa bằng bàn thắng trên chấm 11m. Trong những phút còn lại, cả hai đội đều đá chậm rãi, có phần đủng đỉnh và tỉ số 1 đều được giữ cho đến khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu. Đây là kết quả đẹp cho một trận đấu giao hữu.

Sau trận đấu này, Buriram sẽ tiếp tục chuẩn bị cho trận mở màn Thai League 2019 bằng cuộc tiếp đón Chonburi trên sân nhà lúc 19h00 ngày 23/2. Với màn trình diễn vừa rồi, Xuân Trường được kì vọng sẽ có trận đầu tiên tại Thai League 2019.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Buriram vs Nakhon Ratchasima link xem Buriram vs Nakhon Ratchasima xem Buriram vs Nakhon Ratchasima ở đâu xem Xuân Trường Buriram
Xem thêm
TIN NỔI BẬT