Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng chấn thương vì… Oseni sút quá mạnh

Chủ nhật, 17/02/2019 08:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận ông mất một thủ môn chất lượng trong những ngày tới vì lý do hi hữu trong tập luyện.

Ở trong bởi trong buổi tập cuối cùng trước trận tranh siêu Cup với Bình Dương, Tiến Dũng đã không thể tham gia tập luyện cùng các đồng đội vì chấn thương. Cụ thể, cựu thủ môn của Thanh Hóa đã dính chấn thương cổ tay và phải ngồi ngoài nhìn các đồng đội tập luyện. Với chấn thương này, Bùi Tiến Dũng chắc chắn sẽ không thể ra sân trong trận gặp Bình Dương tại Hàng Đẫy.

Người bắt chính ở trận tranh siêu Cup là Văn Công, thủ môn số 1 của CLB Hà Nội mùa trước. Văn Công là một thủ môn dùng chân rất tốt, và có ‘dáng dấp’ của 1 cầu thủ tuyến trên hơn là 1 người gác đền. Do đó, CLB Hà Nội mong muốn Tiến Dũng sẽ trở thành một thủ môn chất lượng trong khung thành mùa này.

Bùi Tiến Dũng, Oseni, Hà Nội

Mới đây, tiết lộ về chấn thương của Tiến Dũng, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ: “Chúng tôi muốn xoay vòng lực lượng vì lịch thi đấu giai đoạn tới khá dày đặc, nhưng Tiến Dũng không may gặp chấn thương. Khi khởi động ở trận gặp Bangkok United, Tiến Dũng đã đỡ 1 cú sút mạnh của Oseni, cộng thêm việc tiếp bóng sai tư thế dẫn tới chấn thương cổ tay. Cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài 10 ngày."

Trận đấu gặp Sơn Đông Lỗ Năng sắp tới rất quan trọng với CLB Hà Nội. Chủ tịch Nguyễn Quốc Hội chia sẻ về trận đấu tại Cúp C1 châu Á: "Chúng tôi muốn chơi hết mình. Đội phải tính toán lực lượng bởi ngày 19/2 phải đá vòng loại cuối cùng AFC Champions League. Đây là trận đấu quan trọng. Chúng tôi đá không chỉ cho CLB mà còn vì thể diện bóng đá Việt Nam".

Ngày 19/2 tới trận playoff cuối cùng của vòng loại AFC Champions League 2018 sẽ diễn ra giữa CLB Hà Nội và Sơn Đông Lỗ Năng. Trận đấu diễn ra tại tỉnh Sơn Đông, nơi đang có nhiệt độ âm.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi Tiến Dũng Oseni Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT