Quảng cáo

Bình phục thần tốc, Fellaini kịp dự trận đấu với Hà Nội FC

Thứ hai, 18/02/2019 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thử thách với CLB Hà Nội sẽ lớn hơn nữa khi cựu tiền vệ Man Utd Fellaini đã có thể ra sân trong trận đấu ít ngày tới.

Những kỹ năng thượng thừa của Fellaini trong màu áo MU

CLB Hà Nội đã di chuyển sang Trung Quốc để chuẩn bị cho trận đấu với Shandong Luneng trong khuôn khổ vòng loại cuối cùng AFC Champions League.

Chuyến đi của Hà Nội FC lần này gặp nhiều thử thách khi đội bóng Trung Quốc mạnh hơn về mọi mặt, không những thế họ được thời tiết ủng hộ khi những ngày qua tuyết rơi dày đặc. Điều kiện chơi bóng như vậy ảnh hưởng rất lớn đến cầu thủ Việt Nam trong khi đội bóng Trung Quốc đã quen với khí hậu như vậy.

Một tin không vui nữa với CLB Hà Nội là tiền vệ Marouane Fellani đã bình phục chấn thương. Theo ghi nhận của phóng viên, những buổi tập gần đây, cựu ngôi sao MU đã tham gia tập luyện cùng đồng đội. Anh có thể tham gia các bài tập chạy nhẹ và chạy nước rút để thả lỏng cơ bắp.

Từ khi chuyển tới Shandong Luneng, Fellaini chỉ "ngồi chơi xơi nước" do chấn thương bắp đùi dai dẳng từ khi khoác áo đội bóng cũ. Việc không có nhiều thời gian tập luyện cùng đồng đội sẽ khiến cơ hội ra sân trong đội hình xuất phát của tiền người Bỉ giảm đi. Nhưng nếu đội chủ nhà gặp khó, họ hoàn toàn có thể trông chờ vào chiều cao 1,94 mét của cầu thủ 31 tuổi.

Còn nhớ tại World Cup 2018, hàng thủ Nhật Bản đã khổ sở như thế nào khi phải chống đỡ những pha bật nhảy của Fellaini. Và cầu thủ này đã lập công giúp Bỉ lội ngược dòng trước đại diện châu Á.

Trận đấu giữa Hà Nội FC và Shandong Luneng sẽ diễn ra lúc 14h30 ngày 19/2 trên SVĐ Jinan Olympic Sports Center.

>>FIFA dành lời khen đặc biệt cho Công Phượng

>>GĐĐT trẻ Fiorentina: Công Phượng, Quang Hải chưa 'đủ trình' đá châu Âu

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fellaini MU Shandong Luneng AFC Champions League Hà Nội FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT