Quảng cáo

FIFA dành lời khen đặc biệt cho Công Phượng

Chủ nhật, 17/02/2019 15:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Phượng đang là cái tên nổi như cồn và mới đây, trang chủ FIFA đã dành những lời khen cho chân sút khoác áo Incheon United này.

Mới đây Công Phượng đã chuyển tới thi đấu cho Incheon United với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Đây là thành quả sau một năm 2018 với đầy thành công cùng ĐT Việt Nam.

Không bỏ qua sự kiện này, trang chủ FIFA dẫn lại dòng trạng thái của AFC về thương vụ chuyển nhượng Công Phượng.

Một năm thành công càng trở rầm rộ hơn nữa với bóng đá Việt Nam. Đây chính là ngôi sao số 10 của họ đã tỏa sáng ở Asian Cup

Trong đó, FIFA chia sẻ một địa chỉ truy cập dẫn về bài viết ở chuyên mục "Visual Story" trên trang chủ của mình. Chuyên mục này giới thiệu các ngôi sao đã tỏa sáng tại Asian Cup 2019 như Akram Afif, Sardar Azmoun, Yuya Osako và Almoez Ali. Công Phượng cũng vinh dự sánh vai cùng những cái tên đình đám kia.

"Nguyễn Công Phượng là tiền đạo tạo ra mối nguy hiểm thường trực của Golden Dragons. Cậu ta nổi lên từ giải U23 châu Á. Và cậu ta từng ghi bàn vào lưới Iraq rồi Jordan để giúp Việt Nam lần đầu tiên giành chiến thắng ở vòng knock-out Asian Cup", FIFA khen ngợi cho tài năng của Công Phượng.

Thành công của Công Phượng và các đồng đội thời gian qua khiến cái tên Việt Nam được nhắc đến nhiều hơn trên trang chủ FIFA. Việc Công Phượng chuyển tới khoác áo Incheon United là thành quả và bước tiến lớn trong sự nghiệp. Giới chuyên môn kỳ vọng cầu thủ này sẽ tỏa sáng sau lần xuất ngoại thất bại tại Nhật Bản cách đây 2 năm.

Công Phượng đã có buổi ra mắt rầm rộ trước truyền thông Hàn Quốc. Anh sẽ khoác áo số 23 tại đội bóng mới.

>>GĐĐT trẻ Fiorentina: Công Phượng, Quang Hải chưa 'đủ trình' đá châu Âu

>>Không mạo hiểm với Tuấn Anh, HAGL vẫn đá giao hữu ấn tượng

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng FIFA Asian Cup 2019 ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT