Quảng cáo

HLV Muangthong chỉ ra điểm yếu của Đặng Văn Lâm

Thứ hai, 18/02/2019 10:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Pairoj Borwonwatanadilok cho biết thủ môn Đặng Văn Lâm vẫn còn nhiều điểm cần phải cải thiện để trở thành một thủ môn hàng đầu.

VIDEO: Đặng Văn Lâm nổi bật trong phòng tập gym của Muangthong Utd (Nguồn: Muangthong United)

Sau những màn trình diễn chói sáng ở AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019, thủ môn Đặng Văn Lâm đã được CLB Muangthong United chiêu mộ từ Hải Phòng với mức phí chuyển nhượng kỷ lục của bóng đá Việt Nam là 500,000 USD. Trong màu áo đội bóng mới, Văn Lâm được kỳ vọng sẽ trở thành người gác đền số một của Muangthong và giúp đội bóng này đạt được những danh hiệu.

Đến thời điểm này, Văn Lâm đã có những buổi tập đầu tiên cùng những người đồng đội mới ở Muangthong United. Sau một vài buổi tập ấy, HLV trưởng của Muangthong là ông Pairoj Borwonwatanadilok đã có những nhận xét về thủ thành người Nga gốc Việt.

"Thủ môn Đặng Văn Lâm có phản xạ rất tốt nhưng khả năng làm chủ không gian, khu vực của mình cũng như khả năng bắt dính bóng của anh ấy thì cần phải cải thiện".

Văn Lâm

Rõ ràng, những nhận xét của HLV Pairoj là rất chính xác khi những điểm yếu trên của Văn Lâm đều đã ít nhiều bị đối thủ khai thác ở hai giải đấu quốc tế gần nhất. Hơn nữa, khả năng phối hợp và chỉ đạo hàng phòng ngự của Đặng Văn Lâm cũng là một điểm mà thủ môn này phải cải thiện rất nhiều.

Được biết trong những buổi tập vừa qua, HLV thủ môn của Muangthong United đã liên tục rèn luyện cho Văn Lâm các bài tập với yêu cầu cao trong khả năng bắt dính bóng từ những pha dứt điểm căng, sệt và cận thành. Cùng với đó Đặng Văn Lâm cũng được yêu cầu phải làm chủ khi ra vào và xử lý dứt khoát, mạnh mẽ trong những tình huống bóng bổng. Đây là những bài tập sẽ giúp cải thiện rất nhiều trình độ của Văn Lâm và có thể đưa anh trở thành một trong những thủ môn hàng đầu.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm Văn Lâm sang Thái Văn Lâm đến Muangthong Muangthong United Thai League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT