Quảng cáo

HLV Sơn Đông Lỗ Năng: "CLB Hà Nội là đối thủ rất mạnh"

Thứ hai, 18/02/2019 15:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước cuộc đối đầu quan trọng của 2 đội ở vòng loại AFC Champions League, HLV trưởng của CLB Sơn Đông Lỗ Năng đã dành sự tôn trọng cho CLB Hà Nội.

CLB Hà Nội và CLB Sơn Đông Lỗ Năng chuẩn bị bước vào một trận đấu có tính chất vô cùng quan trọng ở vòng sơ loại AFC Champions League. Đội thắng trong cuộc chạm trán này sẽ giành quyền chơi ở vòng bảng giải đấu cao nhất châu Á cấp CLB, còn đội thua sẽ phải xuống chơi ở AFC Cup.

Là những người được đánh giá cao hơn, cộng thêm việc được thi đấu trên sân nhà, Sơn Đông Lỗ Năng đang có những lợi thế nhất định trong trận đấu quan trọng này. Dù vậy, trong buổi họp báo trước trận, HLV trưởng của Sơn Đông Lỗ Năng là ông Li Xiaopeng vẫn dành cho CLB Hà Nội những sự tôn trọng nhất định.

"Cá nhân tôi nghĩ CLB Hà Nội là một đội bóng mạnh. Các cầu thủ của họ nhỏ người nhưng rất nhanh, chơi bóng trong phạm vi hẹp tốt với một lối chơi rất rõ ràng. Tuy nhiên Shandong Luneng sẽ dốc toàn lực giành chiến thắng để giành quyền vào vòng bảng".

BHL của Sơn Đông Lỗ Năng cũng đã có những sự chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu với Hà Nội. Trong 2 trận gần nhất của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm, các "trinh sát" của đại diện đến từ Trung Quốc đều có mặt để nghiên cứu chiến thuật.

Về tình hình lực lượng, CLB Sơn Đông sẽ không thể có sự phục vụ của hai cầu thủ thuộc hàng phòng ngự là Liu Yang và Zheng Zheng. Dù vậy, hàng công của đội bóng này lại có được sự bổ sung chất lượng khi họ chiêu mộ chân sút người Brazil là Roger Guedes. HLV Li Xiaopeng cho biết: "Tôi không chỉ đánh giá cậu ấy qua những bàn thắng. Guedes đang chơi tốt dần lên và tiến bộ rất nhiều".

Trận đấu giữa CLB Hà Nội và Sơn Đông Lỗ Năng sẽ diễn ra vào lúc 14h30 (giờ Việt Nam) ngày 19/2 và sẽ được tường thuật trực tiếp trên Thể Thao 247. Mời quý độc giả chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội vs Sơn Đông trực tiếp Hà Nội vs Sơn Đông Sơn Đông Lỗ Năng Shandong Luneng CLB Hà Nội Chu ĐÌnh Nghiêm AFC Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT