Quảng cáo

CLB Hà Nội nhận tin vui trước trận đại chiến với Sơn Đông

Thứ hai, 18/02/2019 11:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội bóng thủ đô đón nhận sự trở lại của nhiều trụ cột trước đại chiến với đại diện tới từ Trung Quốc.

Vào ngày 19/2 tới CLB Hà Nội sẽ có trận đấu gặp CLB Sơn Đông Lỗ Năng ở vòng loại cuối cùng AFC Champions League. Dù là trận đấu loại trực tiếp nhưng CLB Hà Nội sẽ phải làm khách trên đất đối thủ ở 1 lượt đấu duy nhất, điều bất lợi không nhỏ đối với đại diện của Việt Nam.

Ngoài ra, CLB Hà Nội sẽ không có sự phục vụ của nhiều cầu thủ quan trọng như Moses, Đình Trọng, Tiến Dũng và Hoàng Vũ Samson. Theo đó, tiền vệ Moses, thủ môn Tiến Dũng và trung vệ Đình Trọng gặp chấn thương, còn tiền đạo Samson tiếp tục phải thụ án treo giò từ AFC Cup 2017 (nhận thẻ đỏ vì ẩu đả ở lượt trận cuối cùng vòng bảng).

Hà Nội, Sơn Đông Lỗ Năng, Hà Nội vs Sơn Đông Lỗ Năng

Mặc dù vậy, 1 cầu thủ khác là McDonald đã có thể thi đấu trong đội hình của đội bóng thủ đô tại AFC Champions League. Thông tin ban đầu cho biết McDonald gặp khó trong việc nhập cảnh Trung Quốc còn Thành Lương đã hết... trang trống trong hộ chiếu của mình.

Tới ngày 17/2 thì mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa khi McDonald đã được xin visa nhập cảnh vào Trung Quốc.

Bầu Hiển đã tuyên bố nếu đánh bại Shandong Lueng vào ngày 19/2, Hà Nội FC sẽ được thưởng 4 tỉ đồng. Với nhiều cầu thủ chấn thương, trọng trách giờ đang đặt cả vào nhóm ngôi sao như Duy Mạnh, Quang Hải, Văn Hậu, Hùng Dũng … và tiền đạo tân binh Pape Omar.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội Sơn Đông Lỗ Năng Hà Nội vs Sơn Đông Lỗ Năng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT