Đối thủ của tiếp theo Conor McGregor đã được xác định?

Thứ ba, 19/02/2019 11:14 AM (GMT+7)
A A+

Dường như Conor McGregor đã có mục tiêu mới cho trận đấu tiếp theo.

Trong chương trình Fight Companion UFC on ESPN 1, bình luận viên Joe Rogan của UFC cho biết bản hợp đồng về trận đấu tiếp theo của Conor McGregor "gần như đã hoàn thiện". Và ngôi sao MMA số 1 hành tinh dự kiến sẽ đối đầu với "Cao Bồi" Donald Cerrone, võ sĩ vừa quay trở lại hạng nhẹ bằng chiến thắng trước Alexander Hernandez tại UFC 234.

Tuy nhiên, chủ tịch UFC Dana White đã phủ nhận điều này trong lần trả lời phỏng vấn mới nhất với trang TMZ.

"Không, chưa có gì cho thấy trận đấu này được lên lịch cả. Tất cả mọi thứ vẫn chưa hoàn thành" - Dana White nói về cặp đấu Conor vs Cerrone.

conor mcgregor, mma, ufc,

Dù vậy cả Conor McGregor và Donald Cerrone đều rất hứng thú với đối phương. Sau chiến thắng của Cerrone tại UFC 234, Conor đã chúc mừng "Cowboy" ngay trên trang Twitter cá nhân.

"Với chiến thắng này, Donald Cerrone, tôi sẽ đấu với anh."

Và mặc cho sự phủ nhận về thông tin cuối cùng của trận đấu, chủ tịch Dana White cũng công nhận việc Donald Cerrone hoàn toàn xứng đáng có được trận đấu.

"Bạn có thấy chán trận đấu nào của anh chàng này không, không bao giờ, bất cứ lần thượng đài Cerrone đều mang tới những màn trình diễn thú vị. Và Conor, cậu ấy cũng không từ chối lời đề nghị nào, vì thế nếu cả 2 đồng ý, tôi sẽ ủng hộ trận đấu này."

Trước thông tin trái chiều về lần tái xuất sàn đấu, Conor McGregor đã quay trở lại tập luyện sau thời gian quảng bá cho thương hiệu rượu Whiskey của cá nhân mình. Tay đấm người Ireland liên tục đăng tải các hình ảnh trong phòng tập cùng với các đồng đội trên trang cá nhân.

VIDEO Conor đấu tập chuẩn bị cho lần tái xuất sàn đấu:

 

conor mcgregor, mma, ufc,

conor mcgregor, mma, ufc,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
conor mcgregor mma ufc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT