Conor McGregor sẽ đánh với Nate Diaz nếu kèo Anderson Silva vs Nick Diaz 2 được xếp

Thứ hai, 11/02/2019 11:44 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao UFC lập tức 'hưởng ứng' lời đề nghị của Anderson Silva hậu UFC 234.

Tái xuất tại UFC 234 một năm bị cấm thi đấu, huyền thoại Anderson Silva đã có một trận đấu viên mãn với tài năng trẻ của Middleweight Israel Adesanya.

Dù thua trận bằng một kết quả tính điểm, nhưng tay đấm người Brazil đã cho thấy đẳng cấp của nhà vô địch từng có 10 trận bảo vệ đai tại Middleweight. Sau khi kết thúc trận đấu, "The Spider" Anderson Silva đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của những khán giả có mặt tại nhà thi đấu Rod Laver Arena, Melbourne, Australia.

Ngoài ra, "Spider" Silva cũng nhận được rất nhiều lời chúc mừng cho sự trở lại của mình trên mạng xã hội Twitter - trong đó có siêu sao UFC Conor McGregor.

"Anderson là một võ sĩ tinh quái, cực kì tinh quá.

Bạn chỉ có thể phát triển các kĩ năng của mình qua hàng năm trời với những trận đấu đỉnh cao như thế.

Một màn trình diễn tuyệt vời. Của một tay đấm kỳ cựu. Tôi luôn dành sự tôn trọng lớn cho anh ấy. Đó là một niềm vinh dự" - Conor viết trên Twitter.

ufc, mma, conor mcgregor, nate diaz, anderson silva, nick diaz,

Chia sẻ về kế hoạch sau UFC 234, Anderson Silva cho biết với những gì đã thể hiện, anh hoàn toàn có thể đề nghị UFC tổ chức một trận "dreammatch" với Conor McGregor - trận đấu đã nhiều lần được đề cập. Tuy nhiên nếu phương án này không thành, một trận tái đấu với Nick Diaz cũng nằm trong dự tính của cựu vô địch Middleweight.

"Tôi chỉ mong muốn "một điều đặc biệt" tại quê nhà Curitiba. Dù đó là Nick Diaz hay Conor McGregor." - Silva chia sẻ về hi vọng được thi đấu trên quê nhà Brazil.

Ngay lập tức, Conor McGregor tiếp tục "hưởng ứng" đề nghị này bằng một kèo "tái đấu" Nick Diaz trong cùng sự kiện.

"Các ông cứ xếp đi, tôi sẽ đánh với Nate Diaz trong cái Fight Card đó"

ufc, mma, conor mcgregor, nate diaz, anderson silva, nick diaz,

ufc, mma, conor mcgregor, nate diaz, anderson silva, nick diaz,

Ý tưởng này của Conor lập tức được các fan hưởng ứng nồng nhiệt. Một ý tưởng để 4 tay đấm với sự ngổ ngáo, nổi loạn và tinh quái bậc nhất UFC cùng thượng đài - đó chắc chắn là một sự kiện "trong mơ" với các fan UFC.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ufc mma conor mcgregor nate diaz anderson silva nick diaz
Xem thêm
TIN NỔI BẬT