UFC 234: Whittaker rút lui, Adesanya và Silva cống hiến một trận đấu mãn nhãn

Chủ nhật, 10/02/2019 12:40 PM (GMT+7)
A A+

Dù nhận tin dữ ngay trước ngày diễn ra, UFC 234 vẫn chứng kiến những trận đấu vô cùng hấp dẫn - kết thúc bằng màn trình diễn màn nhãn của huyền thoại Anderson Silva và tài năng mới nổi của Middleweight Israel Adesanya.

Rút lui ngay trước ngày diễn ra UFC 234 vì một chấn thương thoát vị đĩa đêm, ĐKVĐ hạng trung Robert "The Reaper" Whittaker sẽ không góp mặt trong sự kiện lần này. Thay vào đó, cặp đấu giữa huyền thoại UFC Anderson Silva và tài năng trẻ Israel Adesanya sẽ trở thành cặp đấu chính.

Dù vậy, các trận đấu của UFC 234 và trận chính Adesanya vs Silva vẫn là một trận đấu rất hấp dẫn: kĩ thuật, tinh thần thượng võ được thể hiện - UFC 234 là bước khởi đầu khá viên mãn cho những sự kiện lớn của UFC trong năm 2019 .

VIDEO FULL TRẬN Anderson Silva vs Israel Adesanya :

 

 

 

Một số hình ảnh "đẹp" của sự kiện:

- Với việc ĐKVĐ Robert Whittaker rút lui, Kelvin Gastelum lập tức tuyên bố bản thân "mới là nhà vô địch thực sự của Middleweight", tay đấm sinh năm 1991 còn nhanh chóng mượn tạm đai vô địch của ĐKVĐ Flyweight Henry Cejudo - một khán giả của UFC 234 để "khẳng định" điều này.

- Trong khi đó, Henry Cejudo cũng tái ngộ võ sĩ đang đứng thứ 2 tại Flyweight Joseph Benavidez dưới hàng ghế khán giả. Đều giành chiến thắng trong sự kiện mở màn năm 2019, Benavidez đang thúc đẩy một trận tranh đai với UFC.

- Ngoài ra, hàng ghế khán giả cũng chứng kiến một màn cổ vũ "đặc biệt" khi Tai Tuivasa (UFC Heavyweight) và Donald Cerrone (UFC Lightweight) thực hiện nghi thức "uống bia bằng giày".

Main card:

Middleweight: nhà vô địch hạng cân Robert Whittaker bảo vệ đai trước Kelvin Gastelum              
Middleweight: Israel Adesanya vs Anderson Silva

Lightweight: Lando Vannata vs Marcos Mariano

Bantamweight: Rani Yahya vs Ricky Simon                
Flyweight (nữ):    Montana De La Rosa vs Nadia Kassem                
Light Heavyweight: Jim Crute vs Sam Alvey

Preliminary Card:

Lightweight: Devonte Smith vs. Dong Hyun Ma                
Featherweight: Shane Young vs. Austin Arnett                
Flyweight: Kai Kara-France vs. Raulian Paiva                
Bantamweight: Teruto Ishihara vs. Kyung Ho Kang

Early Preliminary Card:

Lightweight: Lando Vannata vs. Marcos Rosa Mariano                
Lightweight: Callan Potter vs. Jalin Turner                
Bantamweight: Wuliji Buren vs. Jonathan Martinez

Diễn biến và thông tin bên lề :

- Trước trận đấu tại UFC 234, kẻ thách thức Kelvin Gastelum đang tìm kiếm một chiến thắng knockout sớm trước ĐKVĐ Robert Whittaker. Tay đấm sinh năm 1991 tin rằng trận đấu với Robert Whittaker sẽ kết thúc sớm hơn dưới sự mong đợi từ khán giả.

"Tôi tin rằng sẽ đó là một cú knockout ngay hiệp 1. Với những gì mình đã thể hiện trong quá khứ và lần chuẩn bị này, tôi tự tin khẳng định đây sẽ là một trận kết thúc sớm."

ufc, ufc 234, robert whittaker, kelvin gastelum, tranh đai

- Khẳng định 2 năm ngồi ngoài sàn đấu liên tiếp không khiến bản thân mất đi sự sắc bén, Anderson Silva tin rằng anh cùng Adesanya sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả Melbourne.

"Tôi nghĩ tuổi tác, hay những tác động thời gian không ảnh hưởng nhiều, miễn là bạn yêu thích công việc này, luôn sẵn sàng và chuẩn bị cho mọi tình huống - không bao giờ đánh mất sự tập trung."

"Israel là một võ sĩ giỏi, cậu ấy trẻ tuổi, tài năng và hi vọng rằng tôi cùng Israel sẽ đem tới một màn trình diễn đặc biệt, với nhiều bất ngờ cho người hâm mộ tại Melbourne này."

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xem trực tiếp ufc trực tiếp ufc ufc 234 whittaker vs gastelum
Xem thêm
TIN NỔI BẬT