Anderson Silva: 'Adesanya chỉ là một thử thách thú vị ở hiện tại'

Thứ ba, 29/01/2019 08:54 AM (GMT+7)
A A+

Đối đầu với 'bản sao' của mình tại UFC 234, liệu Anderson Silva có khẳng định được thương hiệu 'Nhện' của UFC là không thể sao chép.

Anderson "The Spider" Silva - huyền thoại MMA/UFC sẽ tái xuất sau 1 năm nhận án cấm thi đấu do dương tính với chất cấm từ USADA tại UFC 234 tới. Và đối thủ của "Nhện" Silva sẽ là võ sĩ đang được mệnh danh là 'bản sao' của chính anh - "The Last Stylebender" Israel Adesanya.

ufc, ufc 234, anderson silva, israel adesanya, nhện anderson silva,

Sự so sánh này đến từ lối đánh, khi cả 2 đều là những tay đánh đứng đầy kĩ thuật. Với sải tay dài, cảm giác đấu, khả năng đọc tình huống và ra đòn ở mọi góc độ - tay đấm người Pháp Israel Adesanya khiến các fan UFC nhớ tới những trận đấu đỉnh cao của "Nhện" Silva khi còn giữ đai vô địch.

VIDEO Quảng bá trận Silva vs Adesanya :

 

Trong buổi phỏng vấn với trang Combate, "Nhện" Silva giải thích anh chưa bao giờ coi người đồng nghiệp trẻ là một 'bản sao' của mình - thậm chí là phiên bản vượt trội hơn nhiều người vẫn nghĩ.

"Khi tôi nói về việc đấu với một "bản sao", đó chỉ là câu chuyện đùa. Tôi cho rằng Adesanya là một võ sĩ giỏi - nhưng cậu ta không phải là bản sao hay phiên bản tốt hơn của tôi."

"Mọi người đều so sánh tôi với cậu ấy, nhưng điều khác biệt là tôi đã trải qua những thời điểm khác nhau trong sự nghiệp MMA, tôi từng thắng, từng thua, đủ cả."

ufc, ufc 234, anderson silva, israel adesanya, nhện anderson silva,

Quay trở lại sàn đấu sau 1 năm vắng bóng, hiện Anderson Silva không còn nhằm tới chức vô địch. Nhưng huyền thoại 43 tuổi tin rằng việc được đối đầu trước những tay đấm trẻ là một trải nghiệm thú vị ở thời điểm hiện tại.

"Giờ đây tôi chỉ quan tâm tới sự thoải mái. Tập luyện cũng các đồng đội, cố gắng hết sức vì bản thân mình. Còn về Israel, tôi không thể nói gì hơn ngoài việc cậu ấy là một võ sĩ trẻ, một tay đấm tài năng và hơn hết là một thử thách hết sức thú vị."

ufc, ufc 234, anderson silva, israel adesanya, nhện anderson silva,

Anderson Silva vs Israel Adesanya sẽ là trận thứ chính (Co-Main Event) tại sự kiện UFC 234: Whittaker vs Gastelum tại Melbourne, Australia ngày 10 tháng 2 (giờ VN). Các thông tin về lịch thi đấu - cách xem trực tiếp quý vị độc giả có thể theo dõi trong bài chi tiết dưới đây :

>>> Xem thêm : Lịch thi đấu - Xem trực tiếp UFC tháng 2 năm 2019

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ufc ufc 234 anderson silva israel adesanya nhện anderson silva
Xem thêm
TIN NỔI BẬT