Honorio Banario - Từ đáy vực sâu lên đỉnh vinh quang ONE Championship

Thứ hai, 28/01/2019 16:49 PM (GMT+7)
A A+

Rất hiếm người trải qua nhiều thăng trầm như Honorio Banario, nhà cựu vô địch đã từng tận hưởng chiến thắng ở những bậc thang cao nhất và đã chịu những tủi nhục ở những đáy vực sâu thẳm nhất.

Honorio Banario là thành viên của team Lakay danh tiếng, lại từng nắm giữ ngôi vô địch hạng nhẹ của ONE Championship. Tuy vậy, ít ai biết rằng, anh đã từng 3 năm liền chỉ biết thất bại và thất bại.

Cựu vương hạng nhẹ ONE Championship là một trong những võ sĩ đời đầu của giải đấu này. Honorio Banario đã gắn bó với ONE một thời gian rất dài, từ khi giải đấu vẫn còn mang tên ONE FC.

one championship, honorio banario,

Khởi đầu sự nghiệp MMA chuyên nghiệp tại giải đấu URCC, sau 6 chiến thắng liên tiếp, sự nghiệp MMA của Honorio Banario bước sang trang mới khi ONE FC chiêu mộ anh, giải đấu lúc bấy giờ đã là giải MMA lớn nhất châu Á.

Phải chuyển mình sang một sân chơi quá lớn, Honorio Banario đã gặp thất bại ngay trong trận “chào sân” của mình. Nhưng sau đó Banario lại khuấy động ONE FC khi anh giành 2 chiến thắng TKO liên tiếp trong năm 2012 - 2013 và trở thành nhà vô địch của ONE không lâu sau đó.

one championship, honorio banario,

Những tưởng Honorio đã đạt đến đỉnh cao phong độ, bất ngờ võ sĩ người Philippines tụt dốc không phanh và để thua đến 5 trận liên tiếp, trong đó chỉ có một trận duy nhất Banario để thua bằng tính điểm.

Nhưng khi khán giả đã bắt đầu ngao ngán cái tên “hết thời”, Banario lại vực dậy. Để bù đắp cho 3 năm liên tiếp thất bại, chàng võ sĩ của Lakay đã đáp trả lại bằng chuỗi 5 trận thắng liên tiếp. Màn trở lại của Honorio Banario đã trở thành tâm điểm của sự chú ý tại ONE Championship.

one championship, honorio banario,

one championship, honorio banario,

Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ và những thành quả không tưởng, Honorio Banario đã chính thức ghi tên mình vào danh sách những võ sĩ tham dự ONE Championship Lightweight Grand Prix. Tuy nhiên, khi đứng trước một đối thủ quá mạnh như Lowen Tynanes, Honorio Banario đã phải nhận thất bại.

one championship, honorio banario,

Dù vậy, đây không phải là kết thúc cho cựu vương hạng nhẹ ONE Championship. Như đã nói, Honorio Banario đã từng đứng trên bục cao nhất của ONE, cũng như anh đã từng ở dưới vực thẳm của sự nghiệp. Honorio Banario là một con người mạnh mẽ, niềm kiêu hãnh của một nhà vô địch không cho phép Honorio Banario bỏ cuộc. Hãy trông chờ sự trở lại khác của Banario.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
one championship honorio banario
Xem thêm
TIN NỔI BẬT