Kelvin Gastelum nhắm tới cú knockout sớm Robert Whittaker tại UFC 234

Thứ năm, 24/01/2019 17:08 PM (GMT+7)
A A+

Kelvin Gastelum đang cực kì tự tin về một chiến thắng trong trận tranh đai tại UFC 234 sắp tới.

UFC 234 sẽ diễn ra ngày 10 tháng 2 tới tại thành phố Melbourne, Australia với tâm điểm là trận tranh đai hạng trung giữa ĐKVĐ Rober Whittaker và Kelvin Gastelum.

Và dường như, kẻ thách thức trong trận đấu này - Kelvin Gastelum đang nghĩ tới một kịch bản hoàn hảo nhất có thể.

Trong chương trình phỏng vấn với báo giới, tay đấm sinh năm 1991 tin rằng trận đấu với Robert Whittaker sẽ kết thúc sớm hơn dưới sự mong đợi từ khán giả.

"Tôi tin rằng sẽ đó là một cú knockout ngay hiệp 1. Với những gì mình đã thể hiện trong quá khứ và lần chuẩn bị này, tôi tự tin khẳng định đây sẽ là một trận kết thúc sớm."

Với nền tảng Wrestling và kĩ năng Boxing tốt, cùng lực đấm đáng nể, Kelvin Gastelum hoàn toàn có thể tạo ra bất ngờ trong trận tranh đai sắp tới, như cái cách mà Michael Bisping đã soán ngôi Luke Rockhold tại UFC 199 trước đây.

ufc, ufc 234, robert whittaker, kelvin gastelum, tranh đai

ufc, ufc 234, robert whittaker, kelvin gastelum, tranh đai

Không chỉ vậy, Gastelum còn cho rằng mình sẽ là người tiếp theo "duy trì sự ổn định ở hạng cân này" sau một thời kì hỗn loạn, khi các lão tướng lần lượt hạ bệ nhau và để chiếc đai rơi vào tay Robert Whittaker.

"Hạng cân này đang có những tay đấm như Paul Costa, như Israel Adesanya, nhưng tài năng trẻ như tôi và Whittaker - nhà vô địch không mấy năng nổ. Chúng ta có Yoel Romero trở lại cuộc đua nhưng tôi nghĩ anh ý sẽ chuyển hạng sớm thôi do vấn đề cắt cân. Khi mà GSP để lại chiếc đai bỏ trống, mọi thứ bắt đầu rối loạn và tôi sẽ đem lại sự ổn định cần thiết."

ufc, ufc 234, robert whittaker, kelvin gastelum, tranh đai

Tuy nhiên, Gastelum cũng tập trung vào tương lai gần là Robert Whittaker - người đã 2 lần vượt qua con quái vật Yoel Romero 2 lần liếp, cùng với đó là những cái tên như Derek Brunson hay Ronaldo Souza.

"Tôi tôn trọng anh ấy, như bất kì võ sĩ nào, tôi đã mổ băng những trận đấu của Rob (Whittaker) - một khi tôi tung cú đấm trái của mình ra, anh ấy sẽ gục là cái chắc. Nhưng là một võ sĩ lì lợm, Rob chắc chắn là một thử thách không hề dễ dàng. Chính vì thế, chủ động kết thúc trận đấu là cách tốt nhất."

ufc, ufc 234, robert whittaker, kelvin gastelum, tranh đai

ufc, ufc 234, robert whittaker, kelvin gastelum, tranh đai


Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ufc ufc 234 robert whittaker kelvin gastelum tranh đai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT