Paul Costa vs Yoel Romero - Hai 'gã cơ bắp' của hạng trung sẽ dẫn đầu UFC on ESPN 3 ?

Thứ năm, 24/01/2019 14:51 PM (GMT+7)
A A+

Theo dự kiến, trận đấu sẽ dẫn đầu sự kiện UFC on ESPN 3 ngày 27 tháng 4 tới.

Trang Combate.com, một trong những trang tin MMA uy tín từ Brazil đã lan truyền thông tin : UFC đang lên kế hoạch cho trận đấu dẫn đầu UFC Fight Night Miami (UFC on ESPN 3) giữa Yoel Romero và Paul Costa ngày 27 tháng 4 tới.

Từng lỡ hẹn 2 lần tại UFC 230 và UFC on ESPN+1 vừa qua do chấn thương từ 2 võ sĩ, trận đấu giữa hai 'gã cơ bắp' của hạng trung đang được UFC tiếp tục tiến hành lần thứ 3.

ufc, mma, yoel romero, paul costa, ufc on espn,

"The Soldier of God - Chiến binh của Chúa" Yoel Romero (13-3 MMA), cựu đô vật Olympic, võ sĩ đứng #1 tại hạng trung UFC vừa thất bại trong 2 trận tranh đai gần nhất với ĐKVĐ Robert Whittaker. Tuy vậy, võ sĩ người Cuba vẫn là tay đấm cực kì nguy hiểm khi lần lượt vượt qua các đối thủ top đầu như Luke Rockhold, Chris Weidman, Derek Brunson hay Ronaldo Souza để có được suất tranh đai.

ufc, mma, tj dillashaw, cắt cân, ufc on espn 1

ufc, mma, yoel romero, paul costa, ufc on espn,

Với kĩ năng vật và sức mạnh gần như hoàn hảo, Yoel Romero sở hữu khả năng knockout đáng nể. Điểm trừ duy nhất của anh là vấn đề cắt cân khi 2 lần liên tiếp lố cân trong 2 trận đấu gần nhất với Luke Rockhold (UFC 221) và trận tranh đai với Robert Whittaker (UFC 225). Từng tuyên bố chuyển lên hạng bán nặng thi đấu - nhưng dường như anh vẫn muốn tìm kiếm cơ hội cuối cùng ở hạng trung.

ufc, mma, yoel romero, paul costa, ufc on espn,

Paul Henrique Costa (hay Paul Borachina) (12-0 MMA), tay đấm đang đứng thứ 7 ở hạng trung được kì vọng là tài năng trẻ của hạng cân này. Một điều dễ nhớ nhất về Costa chính là thân hình cơ bắp và toàn bộ 5 chiến thắng knockout tại UFC ở những hiệp đấu đầu tiên.

Dù vậy, các đối thủ mà Paul Costa từng hạ gục đều là các võ sĩ top dưới hoặc mới chuyển hạng như Johnny Henricks hay Uriah Hall. Yoel Romero là thử thách lớn đầu tiên mà tay đấm sinh năm 1991 phải đối mặt, đồng thời, những chấn thương cũng là một trở ngại không nhỏ với võ sĩ người Brazil.

ufc, mma, tj dillashaw, cắt cân, ufc on espn 1

ufc, mma, yoel romero, paul costa, ufc on espn,

Cùng nhắm tới suất tranh đai, cùng là những "gã cơ bắp" số 1 của hạng trung, chắc chắn Yoel Romero vs Paul Costa sẽ là một trận đấu không hề "nhẹ nhàng" mà các fan UFC đang chờ đợi.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ufc mma yoel romero paul costa ufc on espn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT