Yoel Romero trở thành võ sĩ đầu tiên lố cân 2 trận tranh đai liên tiếp.

Thứ bảy, 09/06/2018 08:48 AM (GMT+7)
A A+

- Yoel Romero tiếp tục quá cân trong buổi Weigh-in, chính thức mất cơ hội trở thành nhà vô địch.

Buổi Weigh-in cho sự kiện UFC 225 diễn ra tối qua với tâm điểm là việc võ sĩ tranh đai Middleweight Yoel Romero đạt mức cân 186lbs, vượt mức tiêu chuẩn. Ủy ban thể thao bang Illinois đã cho phép Romero cân lại sau 2 giờ đồng hồ, tuy nhiên võ sĩ người Cuba cũng không thể cắt kịp theo yêu cầu.

 

Romero trông rất mệt mỏi sau buổi Weigh-in, dù vậy anh vẫn không đạt mức cân tiêu chuẩn

Như vậy, chính thức dù thắng trong trận đấu ngày mai, Romero cũng không thể giữ đai Middleweight , đồng thời anh cũng trở thành võ sĩ đầu tiên lố cân trong 2 trận tranh đai liên tiếp. Tại UFC 221, trước trận tranh đai Interim Middleweight, Romero cũng bị lố cân và chiến thắng knockout Luke Rockhold cũng không giúp anh có được danh hiệu.

UFC 225, MMA, Romero, lố cân, Rockhold,

Trả lời  trang MMA Fighting về vấn đề này, "The Soldier of God" hi vọng điều này sẽ không ảnh hưởng nhiều tới trận đấu ngày mai :"Tôi đã thi đấu ở hạng này 21 năm, hoàn toàn không có vấn đề gì cả. Vấn đề quá cân không phải chuyện lớn đối với tôi, khi vào đợt huấn luyện và bị lố cân, có thể bạn sẽ coi đó là một lỗi trong quá trình tập luyện. Tuy nhiên nếu xảy ra những chuyện bất khả kháng, ví dụ như, tôi gặp vấn đề về sức khỏe thời gian vừa rồi, điều đó hoàn toàn có thể hiểu được, tôi không lo lắng gì hết."

Như vậy, dự định giành đai Middleweight sau đó nhảy hạng thách đấu nhà vô địch Lightheavyweight Daniel Cormier của Yoel Romero sẽ có chút thay đổi.

Sự kiện UFC 225 có sự góp mặt của 2 trận tranh đai Middleweight và Interim Welterweight, đồng thời cũng chứng kiến sự trở lại của cựu võ sĩ WWE CM Punk sau màn ra mắt thất bại tại UFC 203.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
UFC 225 MMA Romero lố cân Rockhold
Xem thêm
TIN NỔI BẬT