Quảng cáo

UFC nhắm Romero và Gustafsson cho trận tranh đai Lightheavyweight

Thứ năm, 27/09/2018 08:54 AM (GMT+7)
A A+

Và thời hạn của trận đấu này rất có thể sẽ là UFC 230.

Chỉ còn 5 tuần nữa là đến UFC 230 và ban tổ chức vẫn đang rất bế tắc trong việc chọn Main Event của sự kiện này. Và theo thông tin từ phóng viên Ariel Helwani đài ESPN, UFC đang xem xét sẽ để cặp Gustafsson vs Romero dẫn đầu event này, trận đấu diễn ra trong khuôn khổ hạng Lightheavyweight.

Dòng Tweet của Ariel Helwani về cặp Gustafsson vs Romero :

Mặc dù thời ra là khá gấp, nhưng cả Gustafsson và Romero đều đã đề cập đến trận đấu này từ lâu. Yoel Romero, người vừa giành đai không thành công tại UFC 225 đã tuyên bố muốn lên hạng và thách đấu nhà vô địch Daniel Cormier. Tuy nhiên, với việc nhiều đối thủ còn đang "xếp hàng" chờ đấu với DC, thì một trận đấu ra mắt sẽ hợp lí hơn nhiều cho võ sĩ đến từ Cuba.

ufc 230, romero lên hạng, romero vs gustafsson, mma

Ngược lại, Gustafsson cũng từng nói anh rất sẵn lòng đón tiếp Romero ở hạng cân mới, ngồi ngoài sàn đấu suốt năm 2018 và chưa chắc suất tranh đai nào, một trận đấu "tái khởi động" là một quyết định khá phù hợp với "The Mauler" ở thời điểm hiện tại.

ufc 230, romero lên hạng, romero vs gustafsson, mma

Vấn đề ảnh hưởng lớn nhất tới tính khả thi của cặp đấu này, không gì khác ngoài động tĩnh của người đang giữ đai Lightheavyweight - Daniel "DC" Cormier, tuyên bố sẽ bảo vệ đai vô địch trước khi đánh với Brock Lesnar ở Heavyweight đầu năm 2019, rất nhiều võ sĩ đang muốn trong trạng thái "chờ" tới khi DC lựa chọn đối thủ cho trận bảo vệ đai cuối cùng ở hạng cân này. Vì thế, không nhiều người muốn mạo hiểm chen vào đó một trận đấu khi chưa chắc suất tranh đai.

ufc 230, romero lên hạng, romero vs gustafsson, mma

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ufc 230 romero lên hạng romero vs gustafsson mma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo