Alexander Gustafson sẵn sàng tiếp đón Romero ở Lightheavy

Thứ sáu, 15/06/2018 03:48 AM (GMT+7)
A A+

- Có vẻ như võ sĩ người Thụy Điển đang có khá nhiều sự lựa chọn với các đối thủ nhảy hạng từ Middleweight.

Sau trận thua của Yoel Romero tại UFC 225, Dana White bày tỏ nguyện vọng muốn nhìn thấy "Chiến binh của Chúa" tăng hạng và thi đấu ở Lightheavyweight, đặc biệt sau 2 lần cắt cân không thành công trong 2 trận gần nhất. Đặc biệt, đối thủ tiềm năng mà ông chủ UFC muốn Romero đối đầu chính là người từng 2 lần thách thức đai vô địch  Alexander Gustafson để xác định vị trí tranh đai tiếp theo.

"Tôi muốn thấy cậu ấy thi đấu ở hạng 205lbs để biết ai sẽ thách đấu Cormier" - Dana White cho biết.

UFC, MMA, Romero, Luke Rockhold, Gustafson, DC, Cormier,

Như vậy, sau khi để thua Robert Whittaker trong trận tái đấu, Romero có đủ lí do để chuyển lên Lightheavy bởi tuyên bố "nếu không thành công sẽ thách thức vị trí của Daniel Cormier", và đặc biệt, việc cắt cân với võ sĩ đã 41 tuổi cũng là 1 vấn đề khi anh liên tục lố cân trong trận đấu với Luke Rockhold và Robert Whittaker mới đây.

Đặc biệt, chia sẻ trên Twitter, Gustafson cũng bày tỏ ý kiến về trận đấu này "miễn là cả DC và Romero có thể cắt cân kịp".

UFC, MMA, Romero, Luke Rockhold, Gustafson, DC, Cormier,

Võ sĩ người Thụy Điển đang khá rảnh rang sau 1 năm không thi đấu, nhờ 2 chiến thắng trước Glover Teixeira và Jan Blachowicz vị trí tranh đai ở LHW gần như chắc chắn vào tay anh.

Tuy nhiên với việc Daniel Cormier đánh superfight với Stipe Miocic vào tháng 7 tới, có thể Gustafson sẽ phải đợi tới cuối năm nay, vì thế, 1 trận đấu với Yoel Romero cũng giúp võ sĩ người Thụy Điển duy trì phong độ và kiểm tra khả năng của mình - khi cả Romero và DC đều là các cựu Olympic Wrestler, cũng như sở hữu lối đánh khá tương đồng.

Sau khi Luke Rockhold không thể thi đấu trong thời gian tới, Gustafson cũng xem xét khả năng làm người thay thế ở 2 trận đấu Volkan Ozdemir vs Shogun Rua, và thậm chí là trận superfight giữa Cormier và Miocic.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
UFC MMA Romero Luke Rockhold Gustafson DC Cormier
Xem thêm
TIN NỔI BẬT