Jones vs Gustafsson 2: "Hãy làm 1 trận thư hùng nữa đi"

Thứ ba, 25/09/2018 09:17 AM (GMT+7)
A A+

Không quên được thất bại sát nút năm 2013, Gustafsson lập tức đưa ra lời mời khi thấy Jon Jones trở lại. UFC cũng bắt đầu tham khảo ý kiến về trận tái đấu cho sự trở lại của cả hai.

Khi Jon Jones được công bố ngày được "thả cửa" khỏi án phạt của USADA là vào 25 tháng 10 năm nay, ngay lập tức, dư luận MMA thế giới đã dậy sóng và liên tục đặt ra các câu hỏi. Tất nhiên, nghi vấn được chờ đợi nhất vẫn là : Đối thủ của Jon Jones trong lần tái xuất này sẽ là ai ?

Đa phần các luồng ý kiến đều hướng về đối thủ đầy duyên nợ Daniel "DC" Cormier - người đang giữ 2 đai vô địch Lightheavy và Heavyweight. Tuy nhiên, có một người đã lên tiếng về trận chiến "chào mừng" Jon Jones trở lại, đó là Alexander Gustafsson.

Võ sĩ từng 3 lần thách đấu đai vô địch Lightheavyweight UFC đã đăng trên Instagram với dòng caption :"Chào mừng trở lại, DC hiện đang nhắm tới Brock. Sao anh và tôi không làm một trận thư hùng nữa đi."

Từng đối đầu với nhau tại UFC 165, tuy không giành được đai vô địch nhưng "The Mauler" Alexander Gustafsson và Jon Jones đã có một trận đôi công cực máu lửa mà sau đó đã giành được giải Trận đấu của năm (Fight of the Year). Mặc dù xếp "chiếu dưới" trong bộ tứ "Jones - DC - Rumble - Gus", nhưng Gustafsson vẫn là người duy nhất gây được nhiều khó khăn cho 2 nhà vô địch Lightheavyweight trong quá khứ.

Chỉ đấu duy nhất 2 trận trong năm 2016 và 2017 với các đối thủ dưới cơ là Glover Teixeira và Jan Blachowicz, nhưng với vị trí hiện tại, "The Mauler" vẫn là cái tên rất đáng giá cho sự trở lại của "Bone".

Quả thực, đây không hẳn là một ý kiến tệ khi cả Jones và Gustafsson đều chỉ thi đấu 1 trận mỗi năm 2016 và 2017, chưa hết, chủ tịch UFC Dana White cũng đã xác nhận chưa có kế hoạch gì cho nhà cựu vô địch cho tới đầu năm 2019 - thời điểm Daniel Cormier tuyên bố sẽ đánh với Brock Lesnar trước khi giải nghệ. Như vậy, không phải không có khả năng lời gợi ý của Gustafsson sẽ được đáp ứng.

VIDEO Highlights Jones vs Gustafsson UFC 165 (2013)

 

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
gustafson mời jones tái đấu gustafson tái đấu jon jones gustafson vs jones 2 gustafson kêu gọi jones tái đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT