Diễn biến sau UFC 225 : Suất tranh đai các hạng cân đã được xác định

Thứ hai, 11/06/2018 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - UFC 225 kết thúc với việc các hạng cân nhanh chóng định đoạt được kẻ thách thức tiếp theo cho những chiếc đai vô địch.

Middleweight : Robert Whittaker vs Kevin Gastelum

Main Event giữa Robert Whittaker vs Yoel Romero kết thúc với chiến thắng gây tranh cãi cho võ sĩ người New Zealand. Trên bảng xếp hạng Middleweight, khi các võ sĩ hàng đầu như Yoel Romero, Luke Rockhold, Ronaldo Souza lần lượt thất trận, thì chỉ còn 2 ứng viên sáng giá nhất cho suất tranh đai tiếp theo là cựu vương Chris Weidman và tài năng trẻ Kevin Gastelum.

UFC, MMA, UFC 225, tranh đai, vô địch,  superfight,

Tuy nhiên, với việc Chris Weidman cần điều trị chấn thương thì Kevin Gastelum chắc chắn sẽ là đối thủ của Robert Whittaker, đây hứa hẹn sẽ là 1 trận đấu hấp dẫn do cả 2 đều là những võ sĩ trẻ đang thăng tiến rất nhanh trên top đầu Middleweight.

Welterweight : Colby Covington vs Tyrone Woodley

Tất nhiên 1 trận thống nhất đai sẽ là điều chắc chắn ở Welterweight lúc này, sau trận đấu đầy thuyết phục trước Rafael Dos Anjos, Colby "Chaos" Covington khẳng định khả năng của mình không chỉ dừng lại ở những màn trashtalk và đường hoàng giữ chiếc đai Interim Welterweight. Đồng thời, cũng tiến gần hơn với lời hứa "đưa Welterweight trở lại thời hoàng kim" - thách thức ĐKVĐ Tyrone Woodley.

UFC, MMA, UFC 225, tranh đai, vô địch,  superfight,

Phía bên kia, sau khi hồi phục chấn thương vai, Tyrone Woodley cho biết anh đã sẵn sàng thi đấu ngay lập tức để "dọn sạch" Welterweight. Và nếu thống nhất được ngôi vị số 1, "The Choosen One" có rất nhiều lựa chọn, 1 trận Superfight với Geogre St Piere hoặc lên hạng Middleweight như đã tuyên bố.

Heavyweight : Curtis Blaydes - Người thắng trận Stipe Miocic vs Daniel Cormier

Đây chỉ là nhận định trong tương lai nhưng Curtis Blaydes sau màn thảm sát Alistair Overeem đã tuyên bố, "1 là titleshot, 2 là cho tôi đấu với Francis Ngannou". Rõ ràng với 4 chiến thắng liên tiếp, Blaydes hoàn toàn đủ điều kiện cho 1 suất tranh đai. Tuy nhiên, với trận Superfight : Stipe Miocic vs Daniel Cormier sẽ diễn ra ở Heavyweight, đối thủ của Blaydes trong suất tranh đai sẽ phải đợi sau UFC 226. Và thay vì phải chờ đợi, trận tái đấu phục thù giữa anh và Ngannou có vẻ sẽ hợp lí hơn.

UFC, MMA, UFC 225, tranh đai, vô địch,  superfight,

Women's Bantamweight : Holly Holm vs Amanda Nunes

Thất bại trong trận tranh đai Women's Featherweight trước Chris Cyborg, Holly Holm quay trở lại Woman's Bantamweight bằng chiến thắng trước cựu vô địch Invicta Championship Megan Anderson, và đối thủ tiếp theo của Holm không ai khác ngoài ngôi vị số 1 của Amanda Nunes. Trong 4 võ sĩ đứng đầu 3 hạng cân trên của nữ : Valentina Shevchenko - Amanda Nunes - Holly Holm - Chris Cyborg, Holm chỉ chưa đấu với Nunes, và trận đấu "cho tròn nhiệm vụ" này của cô chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của khán giả.

UFC, MMA, UFC 225, tranh đai, vô địch,  superfight,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
UFC MMA UFC 225 tranh đai vô địch superfight
Xem thêm
TIN NỔI BẬT