Khabib thừa nhận "được đấm vào mặt Conor sướng thật đấy"

Thứ năm, 24/01/2019 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Thậm chí, tay đấm người Dagestan thừa nhận mình đã cố 'tận hưởng' việc hành hạ đối thủ.

UFC 229 chứng kiến màn đối đầu lớn nhất trong lịch sử UFC tới thời điểm hiện tại, khi Khabib Nurmagomedov giáp mặt siêu sao Conor McGregor để bảo vệ chiếc đai vô địch hạng nhẹ.

Câu chuyện không dừng lại ở một trận bảo vệ đai khi Khabib bày tỏ sự giận dữ khi lao vào các đồng đội của Conor sau trận đấu. UFC 229 trở thành một trong những sự kiện đáng chú ý nhất năm 2018 nhờ màn hỗn chiến của Khabib.

Xuất hiện trong buổi seminar tại Australia vừa qua, Khabib đã chia sẻ những cảm giác của mình trong và sau trận đấu, khi anh thực sự mất kiểm soát và có những hành động bất ngờ như vậy :

"Tôi có mất kiểm soát một chút. Trước đó khi nói chuyện với bố, ông ấy dặn tôi phải thật thư giãn và đừng nghe những gì hắn nói.

Sau vụ ẩu đả, lúc ông chuẩn bị cho tôi một trận vì tội quá đà. Tôi chỉ nói đơn giản "Chúng ta không nói về những gì sau trận đấu mà. Chúng ta chỉ nói về những gì xảy ra trước đó thôi. Thế nên cha sẽ không phạt con chứ ?"

khabib, conor, khabib vs conor, ufc, mma, khabib nurmagomedov, conor mcgregor,

Kết thúc trận đấu bằng một cú bẻ cổ (neck crank) sau 4 hiệp đấu kiểm soát hoàn toàn thế trận. Khabib còn thừa nhận mình đã 'tận hưởng' việc đấm vào mặt Conor như một sự trả đũa cho những lời công kích mà tay đấm người Ireland nhắm vào anh trước trận đấu.

"Tôi đã tận hưởng nó, cái việc đấm vào mặt Conor. Một cảm giác rất tuyệt đấy, tin tôi đi khi mà ai đó cứ nói linh tinh về bạn.

Từng cú một, tôi đều tận hưởng cái cảm giác đó. Tôi thậm chí đã hỏi anh ta. "Này, nói nữa đi". Và rồi tới hiệp 3 thì anh ta bảo rằng "Đây chỉ là chuyện làm ăn thôi mà" như để cố làm tôi thấy thoải mái vậy. Nhưng đây không phải đấu tập, và dường như anh ta cũng không hiểu tôi đang nói gì."

khabib, conor, khabib vs conor, ufc, mma, khabib nurmagomedov, conor mcgregor,

khabib, conor, khabib vs conor, ufc, mma, khabib nurmagomedov, conor mcgregor,

Sau vụ ẩu đả, Khabib lập tức nhận được lời cảnh báo từ Ủy ban Thể thao bang Nevada (NSAC - nơi UFC 229 diễn ra) về một lệnh cấm thi đấu. Theo dự đoán từ chính tay đấm người Dagestan, anh có thể bị cấm thi đấu từ 9 tháng tới 1 năm trước khi có thể quay trở lại - mọi phán quyết về vụ việc của Khabib sẽ được NSAC tuyên bố ngày 29 tháng 1. Các thông tin về lệnh cấm sẽ được cập nhật trên chuyên mục Võ thuật từ Thethao247.vn.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
khabib conor khabib vs conor ufc mma khabib nurmagomedov conor mcgregor
Xem thêm
TIN NỔI BẬT