Quảng cáo

Khabib điểm danh 3 đối thủ tiềm năng, không có Conor McGregor

Thứ tư, 23/01/2019 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Thay vì Conor McGregor, Khabib Nurmagomedov đưa ra 3 cái tên không mấy bất ngờ khi được hỏi về những đối thủ mình muốn giáp mặt.

Đang trong giai đoạn nghỉ ngơi và chờ án phạt từ NSAC sau vụ việc tại UFC 229, Khabib Nurmagomedov vẫn được rất nhiều sự chú ý - đặc biệt là sau những phát ngôn về đối thủ cũ Conor McGregor thời gian gần đây.

Không chỉ nhắc tới Conor, xuất hiện trên chương trình Submission Radio ngày hôm qua, Khabib lần đầu lên tiếng về những đối thủ mình muốn giáp mặt trong tương lai.

"Tôi chưa rõ, nhưng tại sao không phải là những cái tên như George St Pierre, Tony Ferguson và Floyd Mayweather, sẽ là 3 cái tên đó và chúng ta có thể nghỉ hưu khi trở thành võ sĩ vĩ đại nhất mọi thời đại."

khabib nurmagomedov, conor mcgregor, ufc, khabib vs conor

Rõ ràng, 3 cái tên trên là những lựa chọn cực kì khôn ngoan của "Đại bàng Dagestan" khi hội tụ đủ 3 yếu tố : trình độ, sức thuyết phục và ... tiền.

Hiện tại, Tony Ferguson là cái tên số một được kì vọng đủ sức hạ bệ ngai vàng hạng nhẹ của Khabib - cả 2 cũng đã hẹn nhau thượng đài tới 4 lần nhưng đều bất thành vì nhiều lí do. Với tổng chuỗi thắng tới 23 trận, Tony vs Khabib đang là kèo đấu khiến nhiều người hâm mộ nóng lòng chờ đợi.

khabib nurmagomedov, conor mcgregor, ufc, khabib vs conor

Nếu Tony Ferguson là cái tên hợp lí nhất, thì George St Pierre (GSP) lại mang tính thử thách nhiều hơn - khi chính Khabib cũng nhận định như vậy về huyền thoại MMA người Canada :

"GSP là một cái tên vĩ đại, như tôi, một đối thủ thực sự khó nhằn hơn nữa anh ấy còn to hơn tôi. Nếu chúng tôi đấu, đó sẽ là hạng 155 chứ không phải là hạng 170 - nơi anh ấy có lợi thế thể hình. Vì thế việc kéo anh ấy xuống 155 là một quyết định khôn ngoan - và là một thử thách lớn."

"Hơn nữa, về di sản tôi muốn để lại, GSP mà một kèo đấu tuyệt vời, cả về tiền, các fan và tất cả mọi thử. Tôi không rõ kế hoạch của GSP nhưng tôi tôn trọng ấy anh, với tư cách võ sĩ vĩ đại nhất từng đánh tại UFC - trong và ngoài sàn đấu. Hãy chờ xem, nếu bạn hỏi tôi vs GSP, tôi sẽ nói đó là một kèo đấu thú vị."

Trận Khabib vs GSP đã được nhiều lần nhắc tới, tuy nhiên, với tình hình hiện tại khi cả 2 đều chưa xác định tương lai, khán giả cần những công bố chính thức hơn trước khi kì vọng cặp đấu này sẽ xảy ra.

khabib nurmagomedov, conor mcgregor, ufc, khabib vs conor

Và cái tên cuối cùng - Floyd Mayweather, lại là một 'con cá lớn' trong mắt Khabib, chỉ cần một trận đấu và danh tiếng của Mayweather sẽ đảm nhận vấn đề kinh tế.

"Anh ta là một cái tên vô cùng nổi tiếng, một con cá lớn, người ta thường nói về những đối thủ khó nhằn nhưng thực sự đó chỉ là những đối thủ trẻ tuổi như Canelo Alvarez hay Gennady Golovkin thôi. Còn Floyd đã 41 tuổi rồi, nhiều người không hiểu ảnh hưởng của tuối tác trên sàn đấu đấu. Vì thế, Floyd là một cái tên hội tụ đủ mọi yếu tố mà tôi cần."

khabib nurmagomedov, conor mcgregor, ufc, khabib vs conor

Có thể nói, 3 cái tên mà Khabib đề cập đều là những cái tên lý tưởng về mọi mặt mà các fan MMA có thể nghĩ tới. Tuy nhiên, ĐKVĐ hạng nhẹ UFC cho biết anh cần có mặt tại Nevada ngày 29 tháng 1 tới để nghe phán quyết cuối cùng dành cho mình - sau vụ việc UFC 229.

"Có thể tôi sẽ bị cấm thi đấu từ 9 tháng đến 1 năm, tôi cần có mặt ở NSAC ngày 29 tháng 1 tới để nghe phán quyết và chúng ta sẽ biết cần làm gì sau đó."

khabib nurmagomedov, conor mcgregor, ufc, khabib vs conor

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
khabib nurmagomedov ufc floyd mayweather tony ferguson george st pierre
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo