HLV Firas Zahabi khẳng định trận Khabib vs GSP sẽ là kèo đấu hoàn hảo ở hạng 165lbs

Thứ năm, 17/01/2019 10:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV của huyền thoại UFC George St Pierre đưa ra nhận định về lần tái xuất tiếp theo của người học trò - một trận đấu với Khabib Nurmagomedov mở màn cho hạng cân mới.

Hạng cân 165lbs (nằm giữa Lighweight 155lbs và Welterweight 170lbs) vốn được nhắc tới từ lâu, tuy nhiên, với sự bất ổn ở hai hạng nhẹ và bán trung - UFC vẫn chưa ra quyết định có lập hạng cân mới này hay không.

Trước những tin đồn UFC sẽ xóa sổ hạng Flyweight, thì một lần nữa câu hỏi này lại được đặt ra - UFC có chấp nhận 'khai trương' hạng 165 để bù lại và trận đấu nào sẽ mở màn cho quyết định lịch sử này.

Dù chưa chắc chắn, nhưng HLV của huyền thoại MMA George St Pierre - Firas Zahabi đã đưa ra những lời khuyên ban đầu cho giải đấu số 1 hành tinh về phát súng khai mạc hạng cân mới : Geogre St Pierre vs Khabib Nurmagomedov.

ufc, mma, khabib, gsp, khabib vs gsp, firas zahabi

Theo Firas, hiện tại dù UFC chưa có quyết định chính thức, nhưng với những khả năng có thể xảy ra, trận Khabib vs GSP là phương án hoàn hảo để bắt đầu tổ chức các hoạt động của hạng 165lbs.

"Như tôi được biết, UFC vẫn chưa có hạng 165lbs, và với những gì "có thể" xảy ra, tôi tin rằng đó là một phương án rất thú vị với George - mong những "tin đồn" này đúng là sự thật."

"Tất nhiên, kèo đấu hoàn hảo nhất vẫn là Khabib Nurmagomedov. Nếu họ muốn lập hạng 165-pounds, thì trận Khabib vs GSP cho chiếc đai đầu tiên sẽ khiến khán giả cực kì hứng thú đấy."

ufc, mma, khabib, gsp, khabib vs gsp, firas zahabi

Với những thành tích trong quá khứ và khả năng của cả GSP lẫn Khabib, thực sự thì trận đấu giữa cả 2 quả là một sự tò mò với tất cả các fan hâm mộ MMA : 2 võ sĩ đều đã/đang thống trị hạng cân của mình, cùng lối đánh và sở trường - kết quả sẽ như thế nào, liệu ai mới là vị vua thực sự ở nhóm các hạng cân nhẹ.

Hiện tại, khi Khabib còn chờ phán quyết từ NSAC còn George St Pierre đang xử lý các vấn đề về chấn thương, HLV Firas Zahabi cho biết học trò của mình vẫn duy trì việc tập luyện và sẵn sàng trở lại trong năm 2019.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ufc mma khabib gsp khabib vs gsp firas zahabi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT