Quảng cáo

Khabib Nurmagomedov: 'Conor McGregor không xứng đáng được tái đấu'

Thứ năm, 17/01/2019 09:11 AM (GMT+7)
A A+

Nhà vô địch hạng nhẹ UFC tin rằng một cơ hội đặc cách cho Conor McGregor là quá đủ và bại tướng của anh tại UFC 229 không xứng đáng trận tái đấu.

Trong chuyến thăm tới Australia cho một khóa seminar với các phòng tập MMA tại đất nước chuột túi, ngay khi xuống sân bay, Khabib Nurmagomedov cùng các đồng đội ngay lập tức được vây quanh bởi cánh phóng viên và các fan hâm mộ.

Tất nhiên, câu hỏi thường trực nhất với nhà vô địch hạng nhẹ UFC vẫn là các đối thủ trong tương lai mà anh có thể đối mặt. Trước sự thắc mắc trên, Khabib một lần nữa khẳng định đó có thể là bất cứ ai - miễn là họ đáp ứng yêu cầu của anh và UFC, tuy nhiên, dường như Conor McGregor không có trong danh sách này.

Khi được hỏi về trận tái đấu với Conor, Khabib chỉ mỉm cười và nói: "Hắn ta không xứng đáng, tái đấu để làm gì cơ chứ?"

"Lần đầu tiên, hắn cố nói cho lắm và khi chúng tôi bước lên đài, hắn chẳng làm được gì hết, chỉ thế thôi." - Khabib thậm chí không muốn tiếp tục trả lời câu hỏi về Conor.

>>> VIDEO Khabib phủ nhận Conor xứng đáng tái đấu

Dường như, với những con số kỉ lục mà UFC 229 đã tạo nên : 2,4 triệu pay-per-view và hàng chục nghìn khán giả đến sân, cùng với số tiền thưởng 2 triệu đô và những hợp đồng quảng cáo khác. Khabib vẫn tin rằng màn trình diễn và sự đặc cách cho Conor tại 229 là quá đủ để có thể lặp lại một lần nữa.

khabib, conor, khabib vs conor, mma, ufc, ufc 229,

Đây không phải là lần đầu tiên Khabib từ chối khi nói về trận tái đấu với Conor McGregor, võ sĩ người Dagestan cho biết anh vẫn tập trung vào những đối thủ thực sự giá trị về kinh tế - và giúp ích cho việc "làm đẹp" bảng thành tích sự nghiệp MMA của mình.

Bắt đầu chuyến thăm Australia, Khabib cho biết anh cùng đồng đội vẫn đang trong kì nghỉ, thực hiện các chuyến du lịch khắp thế giới và đang chờ phán quyết từ Ủy ban Thể thao Nevada về sự việc tại UFC 229 trước khi có thể chính thức tái xuất sàn đấu.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
khabib conor khabib vs conor mma ufc ufc 229
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo