Khabib Nurmagomedov: 'Đừng nhầm lẫn, tôi không phải quản lý của tôi'

Thứ ba, 08/01/2019 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Khi một fan hâm mộ "hỏi khó" về những trận đấu sắp tới, Khabib đã phản ứng một cách cực kỳ cứng rắn.

Khabib Nurmagomedov - ĐKVĐ hạng nhẹ UFC vốn là một võ sĩ trầm mặc nhưng cũng hết sức vui tính, nhưng không vì thế, tay đấm người Dagestan lại dễ dàng bỏ qua cho những bình luận hoặc câu hỏi công kích. Đặc biệt là những quan điểm cá nhân ảnh hưởng tới sự nghiệp và gia đình, đơn cử là lần anh thẳng thừng chỉ trích các phóng viên thích dùng vấn đề sắc tộc để khai thác anh.

Cụ thể, vài ngày trước, Ali Abdelaziz - quản lý của Khabib, trong buổi phỏng vấn với trang MMAFighting đã tiết lộ ý định của bản thân về những trận đấu tiếp theo của nhà vô địch. Trong đó, Ali khẳng định nhắm tới những kèo đấu nhiều tiền nhất có thể thay vì tiếp tục củng cố "di sản" sự nghiệp của Khabib.

khabib-nurmagomedov-dung-nham-lan-toi-khong-phai-quan-ly-cua-toi

"Hiện tại, Khabib không cần bất cứ trận nào để củng cố di sản của mình. 27-0 MMA, 12-0 ở UFC - chưa từng bị hạ, chưa từng bị knockdown, chưa từng dính chất cấm, chúng ta đang nói về võ sĩ vĩ đại nhất mọi thời đại. Vì thế, bây giờ là trận đấu nào mang lại nhiều tiền nhất có thể."

Trong câu trả lời của Ali Abdelaziz, vị quản lý người Ai Cập cũng ngỏ ý bỏ qua Tony Ferguson - đối thủ duy nhất ở Lightweight đang được kì vọng có thể soán ngôi của võ sĩ Dagestan.

"Tôi quý Tony Ferguson, nhưng không phải anh ta - anh ta không phải kèo nhiều tiền nhất. 100%, Ferguson không phải kèo tiếp theo vì anh ta không phải người bán được nhiều pay-per-views."

khabib-nurmagomedov-dung-nham-lan-toi-khong-phai-quan-ly-cua-toi

Còn nhớ, Khabib Nurmagomedov - vốn là một người luôn đặt những giá trị tinh thần lên trên hết, đã tuyên bố sẽ tập trung vào việc củng cố di sản của mình với những đối thủ thật sự đánh giá như Tony Ferguson hay huyền thoại hạng Welterweight George St Pierre. Và ngày hôm qua, một fan hâm mộ đã "nhắc khéo" anh về lời tuyên bố này và so sánh với những gì vị quản lý của anh mới chia sẻ trong thời gian gần đây.

"Khabib quản lý của anh nói anh không hứng thú đấu với Tony vì đó không phải là một trận hái ra tiền ! Này, anh bạn có nhớ ai là người nói 'tôi ở đây vì những di sản chứ không vì tiền không?"

Dường như bức xúc với suy nghĩ "nhét chữ vào miệng", Khabib đã phản ứng với bình luận này một cách cực kì rõ ràng.

"Quản lý của tôi tên Ali, tôi tên Khabib, đừng có nhầm lẫn."

khabib-nurmagomedov-dung-nham-lan-toi-khong-phai-quan-ly-cua-toi

Với bình luận này, dường như Khabib đang muốn làm rõ - tới khi anh có những phát biểu chính thức, thì tất cả những bình luận hoặc đồn đoán đều không phải là ý muốn của anh.

khabib-nurmagomedov-dung-nham-lan-toi-khong-phai-quan-ly-cua-toi

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
khabib nurmagomedov tony ferguson ufc 2019 quản lý khabib
Xem thêm
TIN NỔI BẬT