Quảng cáo

Khabib chỉ trích mạnh mẽ phóng viên đụng chạm vấn đề sắc tộc

Thứ năm, 20/12/2018 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Phóng viên của trang URA.ru đã nhận được những lời chỉ trích vô cùng mạnh mẽ khi đụng chạm đến vấn đề quốc gia dân tộc của nhà đương kim vô địch UFC.

Tình huống xảy ra trong buổi phỏng vấn giữa Khabib và báo giới Nga, một phóng viên từ trang URA.ru đã đặt câu hỏi: Liệu Khabib đại diện cho toàn thể nước Nga, hay nước Cộng hòa Dagestan thuộc Nga.

Ngay sau câu hỏi này, nhà vô địch hạng nhẹ của UFC đã thẳng thắn trả lời anh đại diện cho cả 2 đất nước, và cảm thấy như người phóng viên đang cố tấn công vào vấn đề vùng miền của nước Nga.

'Tôi luôn luôn đại diện cho đất nước Nga. Lá cờ Nga luôn xuất hiện trên màn hình mỗi khi tôi ra sân, với những khán giả tại Mỹ, họ không biết tôi là người Dagestan, Chechnya hay Caucasus, họ sẽ gọi tôi là một người Nga.'

'Với những võ sĩ nước ngoài, nếu bạn không để ý, sẽ gọi tôi là một người Nga. Vì thế, với họ, chúng tôi là một, cùng đại diện cho một đất nước - điều đó thật sự quan trọng vì tốt hơn hết là không nên chia rẽ nhau. Những người như anh'- Khabib nói với phóng viên của URA.ru - "Nên dừng ngay những câu hỏi ngu ngốc như thế."

khabib nurmagomedov, khabib chỉ trích phóng viên, khabib chỉ trích vấn đề sắc tộc,

Ngay sau đó, Khabib đã gửi một thông điệp mạnh mẽ tới những ai đang cố tình dùng vấn đề vùng miền để chia rẽ hình ảnh dân tộc anh.

'Này những kẻ ngoại bang, không ai có thể chia rẽ chúng tôi hết, ở đất nước chúng tôi đã có những kẻ như thế là quá đủ rồi, vì thế, thay vì vấn đề chính trị, hãy tập trung những câu hỏi về thể thao đi.'

Vốn sinh ra và lớn lên ở nước Cộng hòa Dagestan, một trong những nền cộng hòa thuộc Liên Bang Nga, Khabib luôn xuất hiện với lá quốc kỳ Nga mỗi khi bước lên sàn đấu. Và trong các buổi phỏng vấn, anh cũng luôn nói về niềm tự hào khi là một người con của đất nước Dagestan.

khabib nurmagomedov, khabib chỉ trích phóng viên, khabib chỉ trích vấn đề sắc tộc,

khabib nurmagomedov, khabib chỉ trích phóng viên, khabib chỉ trích vấn đề sắc tộc,


Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
khabib nurmagomedov khabib chỉ trích phóng viên khabib chỉ trích vấn đề sắc tộc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo