Kevin Lee đáp lại Khabib: 'Cần quái gì phải khiêm tốn'

Thứ tư, 19/12/2018 10:27 AM (GMT+7)
A A+

Thay vì nhận lời khuyên từ Khabib, Kevin Lee thẳng thừng đáp lại theo phong cách riêng của mình.

Ngay sau trận thua trước Al Iaquinta, Kevin Lee đã nhận được rất nhiều bình luận từ những người mà anh từng thách thức, trong đó có ĐKVĐ Lightweight 'The Eagle' Khabib Nurmagomedov.

Khabib nhằm thẳng vào tính tự cao của Kevin Lee và cho rằng bài học với Iaquinta sẽ tới với Lee, không sớm thì muộn.

'Hãy khiêm tốn Kevin Lee.

Khiêm tốn là chìa khóa của mọi việc.'

kevin lee, khabib nurmagomedov, kevin lee gửi tới khabib,

Tuy nhiên, 'The Motown Phenom' Kevin Lee vẫn chẳng thay đổi quan điểm và ngay lập tức phản pháo lại lời khuyên từ đối phương. Đăng tải trên Instagram, Lee nói rằng mình đã vượt qua những trở ngại của bản thân và xã hội để đạt được thành công, thế nên chẳng cần phải khiêm tốn trước bất cứ ai.

'Tôi đã vượt qua sự kì thị, cả cái hệ thống này, vượt qua nghèo đói và tất cả mọi người đều muốn nhìn thấy tôi thua cuộc chẳng vì lí do gì cả. Thế nên, cần quái gì phải khiêm tốn.'

Tuy nhiên, động thái này tiếp tục nhận những phản ứng gay gắt thì phía các độc giả trên trang cá nhân của Lee. Chẳng hề thay đổi thái độ, Lee còn cho biết sẽ không vì trận thua cuối tuần vừa rồi mà bỏ qua mục tiêu giành đai vô địch Lightweight.

kevin lee, khabib nurmagomedov, kevin lee gửi tới khabib,

"Tôi sẽ cố gắng làm điều gì đó khác biệt như Al Iquinata đã thể hiện với những cú đấm trời giáng ở hiệp 4. Tôi sẽ trở lại với sự bùng nổ và uy lực hơn nữa, vẫn trung thành với mục tiêu nhắm đến ngôi vô địch hạng cân này."

Kiên định với mục tiêu cũ, nhưng hiện tại Kevin Lee cần một chiến thắng thực sự thuyết phục để khẳng định năng lực của mình, bởi trận thắng duy nhất thời gian gần đây, Lee cũng phải rất chật vật mới vượt qua được Edson Barboza - đối thủ đã suýt knockout anh bằng một đòn vòng cầu sau ở hiệp 3. Hiện tại, Lee cũng đã tụt xuống vị trí thứ 5, cách xa suất tranh đai với Khabib khi phía trên là những cái tên Tony Ferguson, Dustin Poirier, Conor McGregor và Al Iaquinta.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kevin lee khabib nurmagomedov kevin lee gửi tới khabib
Xem thêm
TIN NỔI BẬT