Colby Covington đe dọa ý định lên Welterweight của Kevin Lee

Thứ hai, 17/12/2018 16:09 PM (GMT+7)
A A+

Vừa ngỏ ý chuyển hạng sau trận thua, Kevin Lee ngay lập tức nhận lời 'đe dọa' từ Colby Covington.

Vừa đe dọa ý định lên Lightweight của Max Holloway sau UFC 231, Kevin Lee ngay lập tức nhận lời cảnh báo tương tự từ Colby Covington - tay đấm lắm lời từng giữ đai tạm thời hạng Welterweight.

Nhận trận thua lần thứ 2 trước Al Iaquinta tại UFC Milwaukee ngày hôm qua, Kevin Lee chính thức có 2 trận thua trong 3 lần thượng đài gần nhất - hiện tại, 'The Motown Phenon' đang khá bế tắc trong việc tìm những bước đi tiếp theo của mình ở hạng Lightweight.

Thua cả tay đấm top đầu như Tony Ferguson và kẻ mới quay trở lại như Al Iaquinta, Kevin Lee cảm giác mình đang mắc kẹt ở Lightweight khi còn rất xa chiếc đai vô địch. Trả lời phỏng vấn sau trận, Lee cho biết sẽ cân nhắc việc lên hạng Welterweight 170lbs để tìm cơ hội mới.

'Có lẽ bây giờ là thời điểm thích hợp cho 1 vài thay đổi, tôi đã đấu với Al và những tay đấm sừng sỏ nhất hạng cân này, tuy nhiên, tôi đã xem xét việc chuyển lên 170lbs và tin rằng mình sẽ thi đấu rất tốt ở hạng cân này sau khi hồi phục.'

colby covington, kevin lee, covington đe dọa kevin lee,

Sau khi video phỏng vấn được công bố, ngay lập tức, Colby 'Chaos' Covington - tay đấm lắm lời của Welterweight đã hăm dọa ý tưởng này của Lee.

'Này nhóc, nhóc nên cân nhắc tự nện vào 'hàng' của mình đi, bởi tự làm điều đó dễ chịu hơn nhiều việc lên 170lbs và thách thức những người đàn ông thực sự ở hạng cân này.'

Có thể thấy, Covington đang lo xa khi trận đấu tiếp theo của anh vẫn chưa được xác định - một trận tranh đai với Tyron Woodley hay một trận đấu với Kamaru Usman, tay đấm xếp hạng 2 ở Welterweight. Thì việc hạng 170lbs tiếp nhận thêm một Kevin Lee - sẽ kéo thêm nhiều trận đấu không cần thiết trên con đường chinh phục đai Welterweight của 'Chaos' Covington.

colby covington, kevin lee, covington đe dọa kevin lee,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
colby covington kevin lee covington đe dọa kevin lee
Xem thêm
TIN NỔI BẬT