Quảng cáo

UFC Milwaukee: Kevin Lee thua đau, Al Iaquinta trở lại đầy mạnh mẽ

Chủ nhật, 16/12/2018 13:19 PM (GMT+7)
A A+

'Raging' Al Iaquinta đã có một trận đấu ấn tượng với tay đấm anh từng vượt qua 4 năm trước - 'Motown Phenom' Kevin Lee.

Cập nhật kết quả UFC Milwaukee : Kevin Lee vs Al Iaquinta

'Raging' Al Iaquinta đã có một đêm thi đấu không thể mãn nhãn hơn, bị đánh giá thấp hơn so với đối thủ Kevin Lee, nhưng Iaquinta đã cho thấy anh mới là người thực sự bị coi nhẹ ở hạng cân này.

Vượt trội về khả năng đánh đứng và liên tục phòng thủ thành công những pha vật/ghìm sàn của Kevin Lee, Iaquinta kéo trận đấu tới những hiệp cuối cùng, triệt tiêu hoàn toàn thể lực của đối thủ để giành chiến thắng bằng tính điểm đồng thuận.

Đặc biệt, ở hiệp 5, Iaquinta có hàng loạt combo chính xác khiến Kevin Lee choáng váng, giành lấy kết quả thuyết phục từ phía khán giả và trọng tài. Qua đó, tiến nhanh hơn lên top đầu của Lightweight UFC.

Một số hình ảnh ấn tượng trong trận đấu :

Thông tin về sự kiện

Cuối tuần này, hạng nhẹ UFC sẽ chứng kiến cuộc đối đầu của những tay đấm top dưới, với hi vọng thăng hạng để tìm kiếm một cơ hội tranh đai ở UFC.

Dẫn đầu bởi hai tay đấm từng thất bại trước 2 nhà vô địch của hạng nhẹ, Kevin Lee và Al Iaquinta đang rất khát khao tìm được một cơ hội để phục thù một lần nữa. Trong khi Kevin Lee để vuột mất chiếc đai tạm thời khi thua trận trước Tony Ferguson, thì 'Raging Al' Iaquinta lại là kẻ làm nền cho màn lên ngôi của Khabib Nurmagomedov.

Đặc biệt, từng để thua trước chính Iaquinta tại UFC 169 gần 5 năm trước, Kevin Lee đã tiến bộ rất nhiều trong khi Iaquinta - vì các vấn đề hợp đồng nên không thể giữ được phong độ cho tới thời gian gần đây. Chính vì thế, đây được kì vọng sẽ là một màn 'phục hận' của Lee cho món nợ 4 năm trước.

XEM TRỰC TIẾP UFC Milwaukee: Lee vs Iaquinta :

>>> link xem trực tiếp : https://bankai.stream/rnaw2.php <<<

Các trận đấu trong sự kiện UFC Milwaukee :

Main Card :

  • Kevin Lee vs Iaquinta

  • Edson Barboza vs Dan Hooker

  • Rob Font vs Sergio Pettis

  • Jim Miller vs Charles Olivera

Prelims Card :

  • Zak Ottow vs Dwight Grant

  • Bobby Green vs Drakkar Klose

  • Jared Gordon vs Joaquim Silva

  • Chris de la Rocha vs Juan Adams

Các diễn biến bên lề :

- Trước trận đấu, Kevin Lee đã tuyên bố 'gửi Iaquinta về Prelims' khi cho rằng đối thủ đã quá may mắn khi được ban cho suất tranh đai tại UFC 223 với Khabib Nurmagomedov hồi tháng 4 vừa qua.

- Với việc Max Holloway - ĐKVĐ Featherweight tuyên bố sẵn sàng lên hạng để thách đấu Khabib Nurmagomedov, cả Kevin Lee lẫn Iaquinta đều 'đe dọa' tay đấm đến từ Hawaii về ý định vượt mặt họ trên bảng xếp hạng.

"Anh ta mới thắng 1 trận rồi nhảy lên đây kiếm super fight? Đó không phải cách hay để xây dựng môn thể thao này đây. Bạn cần có thời kỳ phát triển ở mỗi hạng cân, chứng minh năng lực rồi tiến tới ngôi vô địch. Đó mới là cách làm thực sự đúng chất thể thao." - Kevin Lee hăm dọa ý tưởng của Max Holloway.

xem trực tiếp ufc, ufc miwaukee, trực tiếp ufc, kevin lee, al iaquinta

xem trực tiếp ufc, ufc miwaukee, trực tiếp ufc, kevin lee, al iaquinta

 

 


Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xem trực tiếp ufc ufc miwaukee trực tiếp ufc kevin lee al iaquinta
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo