Nhà vô địch UFC khuyên phụ nữ nên học ... đánh chồng để trở thành võ sĩ?

Thứ sáu, 07/12/2018 16:31 PM (GMT+7)
A A+

Một tình huống hài hước nhưng cũng gây tranh cãi với 'lời khuyên' đánh chồng của Khabib Nurmagomedov cho các nữ võ sĩ tương lai.

Trong buổi giao lưu với cộng đồng đạo Hồi ngày 5 tháng 12 vừa qua, ĐKVĐ hạng nhẹ UFC Khabib Nurmagomedov đã đưa ra một lời khuyên vô cùng 'bá đạo' trước một nữ khán giả.

Cụ thể, cô gái đã hỏi Khabib rằng nhà vô địch UFC - người thành công với 26 trận bất bại có lời khuyên gì tới các võ sĩ muốn bắt đầu sự nghiệp MMA, đặc biệt là lời khuyên cho các võ sĩ nữ.

Và tay đấm Dagestan đã có một câu trả lời khiến cả hội trường cười ồ lên vì bất ngờ :

"Trước tiên hãy trở thành võ sĩ trong chính ngôi nhà chị đã."

"Tiếp theo, mọi lúc mọi nơi, hãy tìm cách 'nện' chồng các chị, thật nặng tay vào."

VIDEO Khabib đưa ra lời khuyên gây tranh cãi :

Mặc dù hài hước, nhưng lời khuyên này đặc biệt lại ở trong buổi chia sẻ với cộng đồng đạo Hồi - vốn khá khắt khe với các hoạt động thi đấu thể thao cho nữ giới.

Dù chưa rõ đây chỉ là một câu đùa hay muốn nữ giới không nên dấn thân vào đấu trường MMA, nhưng không chỉ Khabib, những đồng nghiệp khác của anh trong giới MMA cũng cho rằng môi trường võ tổng hợp là quá sức khắc nghiệt với phái đẹp.

Trước đây, huyền thoại UFC George St Pierre cũng thể hiện quan điểm truyền thống khi thừa nhận việc chứng kiến các trận MMA nữ không hề dễ dàng - "mặc dù tôi biết họ có khả năng thi đấu rất tốt." (trích lời GSP).

Ngoài GSP, một huyền thoại khác của làng MMA thế giới, thần tượng của Khabib Nurmagomedov - Fedor Emilianenko cũng cho rằng đấu trường 'nhẹ nhàng' hơn như Olympic là nơi thể hiện phù hợp của các vận động viên nữ.

khabib nurmagomedov, khabib khuyên phụ nữ đánh chồng, khabib lời khuyên tranh cãi,

 

Author Thethao247.vn Võ Lâm / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
khabib nurmagomedov khabib khuyên phụ nữ đánh chồng khabib lời khuyên tranh cãi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT