Khabib lên tiếng phủ nhận tin đồn giải nghệ sớm

Thứ ba, 27/11/2018 10:46 AM (GMT+7)
A A+

Tay đấm người Dagestan tái khẳng định anh sẽ tiếp tục theo đuổi sự nghiệp MMA trước những tin đồn giải nghệ sớm.

Không chỉ việc dọa sẽ bỏ giải nếu UFC sa thải những đồng đội liên quan tới vụ ẩu đả tại UFC 229, Khabib Nurmagomedov còn dính phải tin đồn giải nghệ ngay sau trận đấu với Conor McGregor.

Ngay lập tức, tay đấm người Dagestan đã phủ nhận lại những tin đồn cho rằng mình đang sợ hãi việc bị mất danh hiệu 'bất bại' và chọn cách nghỉ hưu sớm để bảo toàn thành tích 27-0.

"Với tôi, mỗi trận đấu đều có thể là lần cuối cùng" - Khabib chai sẻ trong buổi hợp báo sáng ngày 26-11 vừa qua.

khabib nurmagomedov, khabib dập tắt tin đồn giải nghệ, khabib giải nghệ,

Nhà ĐKVĐ Lightweight UFC cũng nói về cảm giác của một tay đấm đang ở đỉnh cao phong độ và danh vọng tại đấu trường số 1 hành tinh.

"Mỗi khi họ gọi cho tôi và bắt đầu chuẩn bị cho một trận đấu - tôi lại bắt đầu nghĩ mình đã 30 tuổi rồi. Cuộc sống thì vẫn tiếp tục còn tôi thì vẫn muốn mình bất bại, bạn cần phải duy trì mọi thứ ở trạng thái tốt nhất, chắc chắn không chỉ mình tôi nghĩ về điều đó."

khabib nurmagomedov, khabib dập tắt tin đồn giải nghệ, khabib giải nghệ,

Với một võ sĩ chưa từng thất bại trên mọi đấu trường mình tham gia - chắc chắn, áp lực chiến thắng của Khabib mỗi lần lên sàn đều rất lớn. Tuy nhiên, anh chia sẻ sẽ không vì thế mà nghĩ tới việc dùng sự giải nghệ như một biện pháp né tránh.

"Dù sao thì mọi thứ cũng phải diễn ra, khi bạn đã lên tới đỉnh cao, rất khó để quay trở lại. Nhưng hiện tại, tôi thấy mọi thứ vẫn tốt và bản thân có thể tiếp tục."

Mặc dù chưa xác định ngày trở lại khi án phạt từ Ủy ban Thể thao Nevada NSAC vẫn đang chờ công bố vào tháng 12 tới, nhưng nhiều khả năng, đối thủ của Khabib sẽ là tay đấm Tony Ferguson, người từng 4 lần lỡ hẹn với ĐKVĐ Lightweight UFC trong quá khứ.

khabib nurmagomedov, khabib dập tắt tin đồn giải nghệ, khabib giải nghệ,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
khabib nurmagomedov khabib dập tắt tin đồn giải nghệ khabib giải nghệ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT