Khabib thừa nhận phần lớn lợi nhuận UFC 229 nên dành cho Conor McGregor

Thứ bảy, 03/11/2018 09:12 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù các đồng nghiệp và quản lý không ngừng công kích Conor McGregor, thì Khabib vẫn khá tôn trọng đối thủ và thừa nhận thành công của UFC 229 phần lớn là nhờ tay đấm người Ireland.

UFC 229 đã qua đi được gần 1 tháng nhưng những vụ việc xung quanh sự kiện lớn nhất lịch sử UFC vẫn được khán giả nhắc đến. Đặc biệt là con số khổng lồ 2,4 triệu lượt trả tiền bản quyền truyền hình, vượt trội so với kỉ lục cũ 1,6 triệu do chính Conor McGregor thiết lập tại UFC 202, và Khabib Nurmagomedov khẳng định thành công này phần lớn đến từ tay đấm Ireland.

Trả lời trên một kênh truyền hình Nga ngày hôm qua, nhà ĐKVĐ Lightweight cho rằng với con số mà UFC 229 đạt được, phần lớn lợi nhuận do Conor tạo ra và xứng đáng nhận được con số đó.

"Tôi nghĩ lợi nhuận phần lớn thuộc về Conor McGregor. Vì sao? Hãy nhìn lại, tôi có nổi tiếng trước sự kiện này không? Tôi không nghĩ vậy. Nếu so sánh dưới góc độ 2 võ sĩ, tôi đã vượt qua anh ta, nhưng dưới góc độ một ngôi sao, Conor rõ ràng nổi tiếng hơn tôi nhiều. Tôi không dám chắc bây giờ ra sao, nhưng trước trận đấu, chắc chắn là như vậy."

khabib thừa nhận thành công ufc 229, ufc 229 conor vs khabib, khabib dành tiền thưởng cho conor,

Về sự chú ý mà UFC 229 nhận được, Khabib còn tin rằng đó là sự kì vọng về hình ảnh đại diện của 2 quốc gia được đặt bên cạnh nhau. Khabib đại diện cho nước Nga còn Conor là hình tượng của Ireland.

"Mọi người có nhớ tôi nói gì không. Đó là cuộc chiến giữa hai đại diện của 2 quốc gia. Irish chỉ có 6 triệu dân, còn ở Nga con số đó là 150 triệu."

VIDEO Khabib trả lời kênh truyền hình Nga :

 

Tuy rằng bản thân Khabib thừa nhận Conor là người tạo sức hút cho UFC 229, thì quản lý của anh, Ali Abdelaziz lại cho rằng ở thời điểm hiện tại - nhà vô địch người Dagestan mới là ngôi sao nổi bật hơn cả.

"Tôi nghĩ hiện tại, với tư cách một siêu sao, Khabib đã vượt qua anh ta. Bạn có một nhân vật từng diện kiến tổng thống Nga và tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ. Còn người kia chỉ là một kẻ đi loanh quanh và bán thứ chất lỏng có cồn đó. Rõ ràng họ ở 2 tầm cỡ khác nhau."

khabib thừa nhận thành công ufc 229, ufc 229 conor vs khabib, khabib dành tiền thưởng cho conor,

Author Thethao247.vn Võ Lâm / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
khabib thừa nhận thành công ufc 229 ufc 229 conor vs khabib khabib dành tiền thưởng cho conor
Xem thêm
TIN NỔI BẬT