HLV Conor McGregor: 'Chắc chắn Khabib sẽ là đối thủ tiếp theo của Conor'

Thứ ba, 13/11/2018 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Trận tái đấu giữa Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov luôn là sự tò mò với người hâm mộ, mặc dù UFC chưa có xác nhận nào về thông tin này, nhưng vị HLV chính của Conor là John Kavanaugh lại rất tự tin rằng đối thủ tiếp theo của Conor chắc chắn là Khabib.

Sau những ồn ào tại UFC 229, các khán giả của hạng cân nhẹ đang chia ra 2 luồng ý kiến về trận đấu tiếp theo của ĐKVĐ Khabib Nurmagomedov : hoàn thành kèo đấu lỡ hẹn với Tony Ferguson hoặc tái đấu với Conor McGregor.

Trong khi đa phần khán giả tin rằng thất bại toàn diện tại 229 là quá đủ để chứng minh Conor thực sự chưa tới tầm của Khabib - và họ tin rằng UFC nên thực hiện trận Tony vs Khabib đã lỡ nhau tới 4 lần. Thì HLV John Kavanaugh của Conor vẫn tin rằng đối thủ tiếp theo của Khabib sẽ là người học trò của mình - một trận tái đấu.

Chia sẻ trên radio show của BLV Joe Rogan, HLV Kavanaugh khẳng định trận đấu tiếp theo của Conor: "Đó chắc chắn là Khabib".

Mặc dù cả UFC và Ủy ban Thể thao Nevada, những cơ quan đang nắm thông tin về thời điểm cả 2 quay lại sàn đấu, cộng với việc Conor luôn tự quyết định đối thủ tiếp theo mà mình sẽ đấu. Nhưng HLV của tay đấm Ireland vẫn tin rằng Khabib sẽ là ưu tiên số 1 của Conor.

"Tôi sẽ không bàn về việc thảo luận của Conor. Cậu ấy và 2 quản lý Audie Attar và Paradigm hoàn toàn chịu trách nhiệm về việc đó."

"Ngoài ra, các fan và cơ quan chức năng là những nhân tố quyết định trong chuyện này. Tôi chỉ biết rằng bản thân mình luôn sẵn sàng một khi trận đấu tiếp theo của Conor được xác định."

conor tái đấu khabib, ufc đang tổ chức trận tái đấu conor và khabib, đối thủ tiếp theo conor là khabib,

Về phản ứng của dư luận khi Conor và team của anh luôn nhắc tới trận tái đấu, HLV Kavanaugh hiểu tất cả mọi người đang chĩa mũi công kích về phía học trò và đòi một trận đấu cho Tony Ferguson.

Ngay cả chủ tịch Dana White cũng chỉ mới úp mở về tương lai của hạng Lightweight, khi mà cả nhà vô địch lẫn tay đấm hot nhất UFC đều đang 'treo án' từ Ủy ban Thể thao Nevada (NSAC) - cơ quan giải quyết những ồn ào tại UFC 229.

"Chúng tôi đang làm việc với NSAC, có thể, chúng ta sẽ phải đợi qua tháng 12, vì thế, chỉ tới khi tất cả được bàn bạc cùng nhau, mọi thứ mới được quyết định."

conor tái đấu khabib, ufc đang tổ chức trận tái đấu conor và khabib, đối thủ tiếp theo conor là khabib,

Theo như những thông tin ban đầu, cả Conor và Khabib đều phải trình diện trước NSAC thêm một lần nữa vào tháng 12 trước khi biết được thời gian thượng đài tiếp theo. Tuy nhiên, với những gì thực sự diễn ra trên sàn đấu tại UFC 229, chắc chắn Conor sẽ cần thêm thời gian để giải quyết được bài toán kĩ chiến thuật mà anh đã hoàn toàn 'bó tay' trước Khabib đầu tháng 10 vừa qua.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
conor tái đấu khabib ufc đang tổ chức trận tái đấu conor và khabib đối thủ tiếp theo conor là khabib
Xem thêm
TIN NỔI BẬT