'Trận tái đấu giữa Conor vs Khabib đang được UFC chuẩn bị'

Thứ sáu, 26/10/2018 16:18 PM (GMT+7)
A A+

Một thông tin đến từ ring girls hàng đầu tại UFC, người rất thân với chủ tịch Dana White có thể khiến nhiều fan kích động bởi tính "khả thi" của nó.

Ring girl Brittney Palmer, người đã có 10 năm gắn bó với UFC, đồng thời có mối quan hệ khá thân thiết với chủ tịch Dana White đã vô tình tiết lộ về dự định cho trận ... tái đấu giữa Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov.

Buột miệng trong lần phỏng vấn trang Daily Mail, Palmer cho biết mặc dù cả Khabib lẫn Conor vẫn còn án phạt đang treo trên đầu, nhưng UFC đã nắm rõ nội tình và chuẩn bị cho trận tái đấu. Tất nhiên, một màn hỗn loạn như tại 229 sẽ là điều cấm kị được ngăn chặn tuyệt đối.

"Tôi phải nói rằng Dana biết ông ấy đang làm gì và UFC chắc chắn phải phòng ngừa những màn ẩu đả tương tự có thể xảy ra."

"Ý tôi là, họ thật sự đang chuẩn bị cho trận tái đấu lần nữa đấy. Tôi đã gắn bó với UFC gần 10 năm qua và tin rằng họ có thể kiểm soát được những biến cố. Họ chắc chắn sẽ ngồi lại với cả 2 và chúng ta đều biết cả Conor lẫn Khabib đều sẵn sàng lắng nghe thay vì để những sự việc đáng tiếc tái diễn."

conor tái đấu khabib, ufc đang tổ chức trận tái đấu conor và khabib,

conor tái đấu khabib, ufc đang tổ chức trận tái đấu conor và khabib,

conor tái đấu khabib, ufc đang tổ chức trận tái đấu conor và khabib,

Có lẽ không cần bàn về độ hot của trận tái đấu, bởi Palmer tin rằng nếu lần gặp đầu tiên, khán giả chờ đợi về sự trở lại của Conor và tò mò về năng lực của Khabib. Thì những màn ẩu đả điên cuồng tại 229 sẽ là chất xúc tác tuyệt vời để kéo khán giả đến sân xem màn "phục thù" của team Conor.

"Tất nhiên trận tái đấu sẽ tận dụng hết độ hot của 229, bất kỳ kịch bản nào được dựng lên cũng sẽ khiến trận đấu đó có sức hút lớn hơn nhiều trận đấu đàu tiên. Vì thế, hãy hi vọng là trận tái đấu sẽ diễn ra bởi bạn không thể tìm được một cặp đấu nào lý tưởng hơn thế đâu. Tôi biết các fan trên toàn thế giới đều muốn nhìn thấy nó."

"Vấn đề lớn nhất không lường trước được là sự khác biệt về tôn giáo, văn hóa khác nhau đã không tìm được tiếng nói phù hợp. Họ chỉ cần ngồi lại với nhau mà thôi." - Palmer nói về màn trashtalk gây tranh cãi trước trận đấu.

conor tái đấu khabib, ufc đang tổ chức trận tái đấu conor và khabib,

Chờ đợi những phán quyết từ NSAC, cả Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov đều đang trong kì nghỉ sau trận đấu. Tuy nhiên, với việc cả 2 đều vắng mặt tại buổi công bố quyết định đầu tiên ngày 24 tháng 10 vừa qua đã khiến ban điều hành của NSAC vô cùng tức giận và đã đưa ra tối hậu thư vào tháng 12 cho cả 2 võ sĩ. Theo đó, các tình tiết cũng như video về vụ việc sẽ được điều tra kĩ lưỡng, và thậm chí, cả Conor và Khabib có thể bị cấm thi đấu vĩnh viễn tại Las Vegas.

VIDEO Brittney Palmer tiết lộ thông tin trận tái đấu giữa Conor vs Khabib :

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
conor tái đấu khabib ufc đang tổ chức trận tái đấu conor và khabib
Xem thêm
TIN NỔI BẬT