Conor lần đầu lên tiếng sau trận thua Khabib: "Tôi sẽ trở lại với sự chuẩn bị toàn diện nhất"

Thứ ba, 23/10/2018 13:22 PM (GMT+7)
A A+

Conor McGregor lần đầu nói lên suy nghĩ của mình sau trận thua trước Khabib tại UFC 229.

Ngoài việc gợi ý muốn một trận tái đấu sau UFC 229, Conor đã hoàn toàn chấp nhận trận thua và quyết định chọn cách im lặng để chờ đợi động thái tiếp theo từ UFC và Ủy ban Thể Thao Nevada về sự việc của mình.

Và chỉ vài giờ trước, tay đấm người Ireland từng giữ đai hai hạng cân của UFC mới nói lên những suy nghĩ đầu tiên của mình về trận đấu với Khabib trên Instagram.

Mặc dù nhiều nhận định cho rằng Khabib thực sự kiểm soát 2 hiệp đấu đầu tiên, Conor vẫn tin mình đã có lợi thế điểm số ở hiệp 1 và bất ngờ chỉ xảy ra sau cú overhand chính xác ở hiệp 2 - mà theo Conor, đó là " cú đấm đó đã thay đổi cả hiệp đấu, và cả trận đấu."

"Suy nghĩ của tôi về trận đấu vừa rồi. Hiệp 1, tôi tin rằng từ góc độ đánh giá của môn thể thao này, hiệp 1 là của Khabib. Lấy vị trí nằm trên và ép tôi vào thành lồng, không có gì vượt trội hay những đòn đánh quá nguy hiểm. Nhưng theo tôi, hiệp đấu đó tôi mới là người chiến thắng, những cú đấm thực sự đã trúng đích và không ngại giao tranh là lợi thế mà tôi có, cú tay trái đầu tiên và một vài pha lên gối, cùi chỏ trong những tình huống áp sát. Điều Khabib làm chỉ là tóm chân tôi và trực chờ một cú vật."

"Hiệp 2, anh ta chạy quanh võ đài và bất ngờ tung ra cú overhand tay phải đó, cú đấm đó đã thay đổi cả hiệp đấu, và cả trận đấu. Một cú đấm thực sự chất. Sau khi dính nó tôi đã cố trụ trở lại, nhưng Khabib tiếp cận ngay và không hề cho tôi cơ hội. Một chiến thuật tuyệt vời bởi đây là cách mà môn thể thao này diễn ra, một hành động thông minh để kiểm soát cả hiệp đấu."

conor vs khabib, conor mcgregor ufc 229, khabib nurmagomedov, cú đấm đó đã thay đổi cả trận đấu.

Conor cũng thừa nhận mình đã lạc lối trong chiến thuật và quá tập trung vào kĩ năng vật của Khabib, việc luôn nghi ngờ đối thủ sẽ dùng chiến thuật gì khiến "The Notorious" không thể đưa ra được đấu pháp chính xác.

"Nếu tôi thực sự để tâm tới khả năng đánh đứng của Khabib, pha dính đòn đó sẽ không xảy ra và mọi thứ đã khác. Không có trận đấu tập nào mô phỏng lại lối đánh đó. Tôi quá coi thường khả năng đôi công của Khabib trong quá trình chuẩn bị, tôi chỉ chuẩn bị đối đầu với 1 wrestler. Điều đó sẽ không bao giờ xảy ra nữa."

"Tôi cũng không chú ý tới khả năng grappling, với suy nghĩ phòng thủ tiêu cực đó, đó là một bài học. Đừng nghe ai cả ngoài những kĩ năng mà bạn đang có. Bạn phải làm chủ được mọi thứ. Tôi là bậc thầy về điều này, tôi phải tự đưa ra lời khuyên cho bản thân mình."

conor vs khabib, conor mcgregor ufc 229, khabib nurmagomedov, cú đấm đó đã thay đổi cả trận đấu.

Cuối cùng, tay đấm người Ireland gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ và hẹn ngày tái ngộ "với sự tự tin tuyệt đối và chuẩn bị kĩ lưỡng."

"Tôi bị đánh bại hoàn toàn. Còn có thể nói gì cơ chứ. Đó là một trận đấu tuyệt vời."

"Hãy tin tôi, tôi sẽ trở lại với sự tự tin tuyệt đối, chuẩn bị kĩ lưỡng. Nếu đó không phải trận tái đấu, không sao hết. Tôi sẽ đấu với người được sắp xếp, đó luôn là cách tôi chấp nhận mọi thứ. Hẹn gặp lại các fan của tôi, tôi yêu các bạn".

conor vs khabib, conor mcgregor ufc 229, khabib nurmagomedov, cú đấm đó đã thay đổi cả trận đấu.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
conor vs khabib conor mcgregor ufc 229 khabib nurmagomedov cú đấm đó đã thay đổi cả trận đấu.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT