Quảng cáo

Dầu nhớt Total - lựa chọn tốt nhất bảo vệ động cơ mùa mưa bão

Author Thethao247.vn Lê Nhung - 09:37 26/10/2018 GMT+7
Vào mùa mưa, người lái xe buộc phải di chuyển trên nhiều tuyến đường nước ngập sâu khiến dầu nhớt trong động cơ bị nhiễm nước, giảm độ bôi trơn, làm trầy xước lòng xi-lanh, đồng thời lượng nước trong dầu nhớt cũng là tác nhân gây ăn mòn động cơ.

Thêm vào đó, với lượng xe máy lên đến 2,3 triệu chiếc (tính đến quý III năm 2018), nhu cầu tiêu thụ dầu nhớt đặc biệt tăng cao vào mùa mưa. Tuy vậy, người lái xe vẫn gặp nhiều khó khăn do không tìm được những nơi sửa chữa và bảo dưỡng xe đáng tin cậy, cung cấp nhớt chính hãng với giá cả minh bạch.

Dầu nhớt Total - 28 năm khẳng định chất lượng

Bước vào thị trường Việt Nam suốt 28 năm qua, dầu nhớt Total đã khẳng định được vị trí hàng đầu của mình với thị trường hơn 50 triệu xe với lượng tiêu thụ tăng ổn định qua từng năm và sự tin tưởng của người tiêu dùng.

Đồng hành với người Việt trong suốt thời gian này, Total hiểu rõ nhu cầu tiêu dùng dầu nhớt của thị trường này. Công nghệ Màng dầu siêu bền độc quyền của Total giúp các phân tử nhớt hấp thụ hiệu quả các áp lực và lực ma sát, không bị bẻ gãy liên kết phân tử dầu, chống hao mòn và chống nhiệt hữu hiệu, từ đó giảm chi phí vận hành bảo dưỡng cho chủ xe.

Dầu nhớt Total là lựa chọn tối ưu để bảo vệ động cơ xe mùa mưa bão.

Gần 200 mô hình cửa hàng đạt chuẩn trên khắp cả nước

Có nhiều góc khuất trong ngành sửa chữa và bảo dưỡng xe như chất lượng sửa chữa không đáng tin cậy, dùng sản phẩm kém chất lượng, hàng giả... khiến người lái xe gặp nhiều khó khăn khi chăm sóc xe của mình. Hiểu được điều này, tập đoàn Total phát triển hai mô hình Total Moto Zone và Total Quartz Auto Care để mang lợi ích tốt nhất đến khách hàng.

Total Moto Zone và Total Quartz Auto Care là hai mô hình bảo dưỡng, chăm sóc xe cho xe máy (Total Moto Zone) và ô tô (Total Quartz Auto Care) do tập đoàn Total phát triển. Mô hình này đã được phát triển rộng khắp với gần 200  cửa hàng trên khắp cả nước.

Điểm khác biệt giữa Total Moto Zone và Total Quartz Auto Care so với các trung tâm sửa chữa và bảo dưỡng xe hiện nay là sự minh bạch và quy trình chuyên nghiệp. Đến với bất kỳ trung tâm nào trong hệ thống, khách hàng đều sẽ nhận được những lợi ích như nhau:

●        Chất lượng đồng nhất: Từ sản phẩm cho đến kỹ thuật viên đều bảo đảm đạt chuẩn Top Service – tiêu chuẩn toàn cầu của Total nhằm đánh giá chất lượng của chuỗi các cửa hàng bán lẻ.

●        Dịch vụ chuyên nghiệp: Quy trình dịch vụ được chuẩn hoá, chuyên nghiệp và nhanh chóng.

●        Không gian thoải mái, sạch sẽ: Có không gian chờ và sửa chữa riêng cho khách trải nghiệm tốt nhất.

●        Giá cả minh bạch và thường xuyên có các chương trình ưu đãi từ Total.

Đây cũng là một trong những nỗ lực của tập đoàn Total nhằm mang lại những giá trị tốt đẹp hơn cho khách hàng và thể hiện sự cam kết phát triển bền vững của tập đoàn đối với thị trường Việt Nam.

Vừa qua, tập đoàn Total cũng đã tổ chức sự kiện vinh danh các mô hình Total Moto Zone và Total Quartz Auto Care đạt thành tích cao nhất về chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng. Đây là cơ hội để các chủ gara gặp gỡ nhau và cũng Total hướng đến tương lai của ngành vào năm kế tiếp.

Các mô hình cửa hàng Total Moto Zone & Total Quartz Auto Care được vinh danh tại Ninh Bình

Danh sách Total Moto Zone và Total Quartz Auto Care: https://bit.ly/danhsachcuahangTotal

Lê Nhung
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
26.10.2018
dầu nhớt total
Xem thêm
TIN NỔI BẬT