Quảng cáo

ARRC 2018 chặng 4: Những hình ảnh ấn tượng

Thứ tư, 08/08/2018 19:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chặng thứ 4 của mùa giải ARRC 2018 vừa diễn ra tại Ấn Độ đã ghi dấu một màn trình diễn tuyệt vời của hai tay đua Lê Khánh Lộc và Cao Việt Nam. Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng của hai tay đua này cùng đội đua Honda Việt Nam Racing.

Tay đua Cao Việt Nam vừa hoàn thành chặng thi đấu thứ 4 của mùa giải ARRC 2018 tại Ấn Độ với tổng cộng 6 điểm đạt được. Đây là thành tích tốt nhất mà cả anh lẫn đội đua Yuzy Honda Racing từng đạt được tại nội dung AP250.

Không chịu "kém cạnh",  tay đua Lê Khánh Lộc đã kết thúc chặng thứ 4 mùa giải ARRC 2018 với vị trí thứ 11 tại nội dung UB150, qua đó giành được 5 điểm. Đây là những điểm số đầu tiên của anh giành được trong sự nghiệp quốc tế của mình, là kết quả cho những nỗ lực và khát khao của anh trong suốt 2 tháng qua.

Do các rắc rối về Visa, để có thể có mặt tại Chennai, Cao Việt Nam đã mất tới 32 tiếng ngồi máy bay, 32 tiếng trong phòng cách ly với một nhịp độ gần như không có phút nào ngưng nghỉ. 32 tiếng bay cũng đồng nghĩa với việc Cao Việt Nam đã đi được hơn 1 vòng trái đất, và Cao Việt Nam cho biết thời gian anh ngồi máy bay này còn nhiều hơn thời gian anh ngồi trên xe máy trong vòng 1 tuần trước đó.

Xuất hiện tại Race 1 với đôi mắt thâm cuồng, cơ thể uể oải sau màn tra tấn thể lực cùng những cơn buồn ngủ thường trực nhưng Cao Việt Nam cho biết anh sẽ không bỏ Race 1: “Em sẽ đua Race 1,em đã chấp nhận tất cả để có mặt tại đây vào hôm nay, nếu có gục em sẽ gục trên xe chứ không phải chỗ nào khác.”

Và diễn biết tiếp theo như chúng ta vẫn hay nói: “Tất cả đã đi vào lịch sử”, Cao Việt Nam có được không chỉ điểm số đầu tiên, mà anh còn giành tới 6 điểm tại chặng 4 ARRC 2018, trở thành tay đua Việt Nam đầu tiên trong lịch sử giành được điểm số tại nội dung AP250, đặc biệt, anh xác lập kỷ lục của giải đấu trong việc cải thiện vị trí xuất phát (cải thiện tới 12 bậc).

Do rắc rối nhập cảnh nên các thành viên của đội đua Yuzy cùng Cao Việt Nam bị trục xuất về nước. Lê Khánh Lộc mặc dù nhập cảnh thành công nhưng anh phải đối diện với tình cảnh “ngồi chơi xơi nước” trong 3 ngày do không có xe để luyện tập. Phải đến tận thứ 6 ngày 03/08 đội đua Yuzy mới có mặt và lắp ráp xe cho Lê Khánh Lộc tập luyện, điều này đồng nghĩa với việc Lê Khánh Lộc chỉ có 30 phút chạy tập ở trường đua Madras trước khi bước vào đua phân hạng.

Race 1 của chặng 4 ARRC 2018 quả thực là một ngày thi đấu “ác mộng” với Lê Khánh Lộc, khi vừa bước sang lap 4/10, Lê Khánh Lộc đã bị trượt ngã qua đó phải rời cuộc đua sớm.

Sau pha trượt ngã ở Race 1 chặng 4 vừa rồi, những lo lắng về sự cải thiện của Lê Khánh Lộc đã thực sự trỗi dậy. Tuy nhiên ở ngày thi đấu thứ 2, có thể coi kết quả mà Lê Khánh Lộc đã đạt được là một kỳ màn “lột xác” ngoạn mục, sau một pha xuất phát tốt, Lê Khánh Lộc đã hoàn thành trọn vẹn 10 lap của Race 2 với vị trí thứ 11/18. Kết quả này làm hài lòng toàn bộ đội đua cũng như Lê Khánh Lộc.

Hãy cùng đón xem những màn trình diễn sắp tới của Lê Khánh Lộc và Cao Việt Nam cùng Honda Việt Nam Racing ở chặng 5 mùa giải ARRC 2018 sẽ diễn ra tại Indonesia vào tháng 10 tới.

Một số hình ảnh khác:

Cao Việt Nam và Lê Khánh LộcLê Khánh Lộc và kĩ thuật viên Trung DũngCao Việt Nam họp bàn chiến thuật với chuyên gia Kono

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ARRC 2018 đua xe châu á đua mô tô châu á đua xe ARRC tin tức ARRC đua xe honda châu á Honda Việt Nam Racing Yuzy Honda Vietnam Racing Team
Xem thêm
TIN NỔI BẬT